Theo dõi Báo Hànộimới trên

U23 Việt Nam chia quân đấu tập, HLV Park Hang-seo hài lòng về sự nỗ lực của các học trò

Ngân Hà| 24/10/2021 18:12

(HNMO) - Chiều 24-10 (giờ Việt Nam), huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã chia đôi lực lượng để đấu tập nội bộ, qua đó đánh giá phong độ của từng cầu thủ nhằm xác định đội hình tối ưu nhất cho trận ra quân gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc), diễn ra ngày 27-10 tới.

Để hạn chế rủi ro về chấn thương, HLV Park Hang-seo quyết định lựa chọn sân tập có chất lượng mặt cỏ tốt hơn so với sân tập hiện tại. Sân này thuộc thành phố Kant (Kyrgyzstan), cách khách sạn của đội khoảng 40 phút di chuyển xe bus trong điều kiện giao thông thuận lợi. Đó cũng chính lý do trận đấu tập được đẩy lên buổi sáng thay vì buổi chiều nhằm tránh nguy cơ tắc đường trong quá trình di chuyển của đội.

Thời tiết hôm nay cũng rất thuận lợi cho kế hoạch thử quân của HLV Park Hang-seo. Mặc dù nắng khá gắt, nhưng dưới tiết trời se lạnh nên không tạo ra cảm giác khó chịu.

Căn cứ lực lượng trong tay, ông Park Hang-seo đã chia đội đội hình, phân biệt bởi màu áo tập màu đỏ và màu tím. Đội áo đỏ với sự quy tụ nhiều gương mặt được đánh giá trội hơn như thủ thành Văn Toản, hậu vệ Việt Anh, Thanh Bình, tiền vệ Văn Đô, Văn Xuân, Hữu Thắng, Hoàng Anh... đã tạo được thế trận tốt hơn và có bàn thắng mở tỷ số ở đầu hiệp một sau pha dứt điểm từ chấm 11m của Văn Đô.

Sang hiệp hai, HLV Park Hang-seo hoán đổi một số vị trí giữa hai đội hình và tiền đạo Xuân Quyết từ đội áo đỏ chuyển sang đội áo tím đã quân bình tỷ số 1-1 bằng một pha bật cao đánh đầu đẹp mắt.

Tuy vậy, trước khi trận đấu tập khép lại, Văn Xuân bên phía đội đỏ đã lập siêu phẩm bàn thắng bàn một cú sút kỹ thuật ngoài vòng cấm, đưa bóng vào góc cao khung thành, ấn định tỷ số 2-1 cho đội áo đỏ.

Kết thúc trận đấu, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá hài lòng về sự thể hiện của các cầu thủ. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi trận đấu này chính là cơ hội thuận lợi nhất để các cầu thủ ghi điểm với Ban huấn luyện nhằm cạnh tranh vị trí ra sân tại Vòng loại U23 châu Á 2022. Vì vậy, tất cả đều nỗ lực cháy hết mình trong 60 phút quần thảo trên sân.

Sau buổi tập, các cầu thủ được nghỉ ngơi hồi phục thể trạng và sẽ trở lại sân tập vào chiều mai, 25-10.

Một số hình ảnh trong buổi tập chiều 24-10 của đội tuyển U23 Việt Nam:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam chia quân đấu tập, HLV Park Hang-seo hài lòng về sự nỗ lực của các học trò

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.