Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những bóng hồng xinh đẹp của làng thể thao Việt Nam

Ngân Hà| 08/03/2021 16:52

(HNMO) - Mặc dù quanh năm tập luyện trong môi trường thể thao khắc nghiệt, nỗ lực thi đấu nâng cao thành tích, nhưng các nữ vận động viên của làng thể thao Việt Nam vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ, gợi cảm và đầy lôi cuốn không khác gì những ngôi sao của làng giải trí.

1. Kiếm thủ Lê Minh Hằng

Lê Minh Hằng là nữ vận động viên của đội tuyển kiếm chém quốc gia. Sinh năm 1998 tại Sóc Sơn (Hà Nội), sở hữu chiều cao 1m65, cân nặng 49kg, cùng khuôn mặt đẹp, sống mũi cao, thanh tú, nữ vận động viên của đội tuyển kiếm chém quốc gia từng gây sốt mạng xã hội bởi vẻ xinh đẹp, tài năng.

Lê Minh Hằng là vận động viên đã mang về Huy chương bạc nội dung kiếm chém tại SEA Games 30 (2019) diễn ra ở Philippines.

2. Đô cử Phạm Thị Hồng Thanh

Tại SEA Games 30, vận động viên Phạm Thị Hồng Thanh khiến khán giả bất ngờ khi xuất sắc giành được Huy chương vàng tại chung kết cử tạ hạng cân 64kg nữ.

Ở môn cử tạ, tưởng như chỉ có những vận động viên "vai u thịt bắp", thế nhưng đô cử Phạm Thị Hồng Thanh đã chứng minh ngược lại. Cô khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi sự xinh đẹp, dễ thương và nhan sắc nhìn "mong manh" như "hot girl" của cô nàng. Khi rời xa thảm đấu, Hồng Thanh trở lại là cô gái tuổi đôi mươi, trẻ trung đáng yêu. Phạm Thị Hồng Thanh đang cùng đội tuyển nỗ lực tập luyện, chuẩn bị cho Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31), diễn ra vào cuối năm nay tại Việt Nam.

3. Hậu vệ Hoàng Thị Loan

Ở môn bóng đá nữ, không thể không nhắc tới hoa khôi Hoàng Thị Loan. Cô đang thi đấu ở vị trí hậu vệ của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia.

Không chỉ được đánh giá là cầu thủ có lối đá thông minh, Hoàng Thị Loan còn sở hữu vẻ đẹp trong veo và biểu cảm hết sức đáng yêu. Vừa qua, cô gái sinh năm 1995 được dân mạng chú ý sau khi cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành Huy chương vàng SEA Games 30. Sở hữu nụ cười xinh xắn trên gương mặt đầy nữ tính, Hoàng Thị Loan khiến hàng triệu người hâm mộ điêu đứng mỗi khi xuất hiện.

Hoàng Thị Loan cùng đội tuyển quốc gia nữ đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng như AFF Cup, vòng loại bóng đá nữ châu Á và SEA Games 31 vào cuối năm tại Việt Nam.

4. Vận động viên điền kinh Đinh Thị Bích

Đinh Thị Bích là vận động viên đội tuyển điền kinh quốc gia Việt Nam. Sinh ra tại Nam Định, cô gái sinh năm 1997 từng xuất sắc đánh bại các đối thủ ở SEA Games 30 tại nội dung 800m nữ với thành tích 2 phút 7 giây 16 để giành Huy chương vàng.

Sở hữu một vóc dáng chuẩn mực, cùng làn da trắng muốt, Đinh Thị Bích được mệnh danh là "hot girl" trong làng thể thao Việt Nam, song chính cô lại cảm thấy "ngượng ngùng" với danh xưng này. Đinh Thị Bích đang nỗ lực cùng đội tuyển điền kinh Việt Nam chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng tại SEA Games 31.

5. Vận động viên bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và chiều cao 1m73 như một hoa hậu, Nguyễn Thu Hoài là một trong những gương mặt nổi bật của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Người đẹp quê Thái Bình đã từng giành danh hiệu "Chuyền hai xuất sắc nhất giải vô địch trẻ Đông Nam Á 2016", cùng đội nhà vào tốp 4 giải U19 châu Á và mới nhất là giành Huy chương bạc SEA Games 30.

Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, không thể đi tập huấn cũng như thi đấu ở nước ngoài nhưng Thu Hoài cùng đồng đội vẫn nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bóng hồng xinh đẹp của làng thể thao Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.