Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm dừng bay khinh khí cầu vì thời tiết xấu

Hoàng Lân| 27/03/2022 15:03

(HNMO) - Ngày 27-3, Sở Du lịch Hà Nội có Văn bản số 253/SDL-QLLH về việc thay đổi lịch bay khinh khí cầu trong khuôn khổ chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022”, vì lý do thời tiết không thuận lợi.

Sản phẩm khinh khí cầu thu hút người dân và du khách trong ngày đầu trải nghiệm.

Văn bản nêu, hưởng ứng hoạt động mở cửa các hoạt động du lịch đón khách du lịch quốc tế, Sở Du lịch Hà Nội chủ trì tổ chức chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022”. Trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình, Sở Du lịch Hà Nội giới thiệu sản phẩm: Trải nghiệm bay khinh khí cầu ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao, diễn ra trong 3 ngày tại vườn nhãn Long Biên, quận Long Biên.

Khinh khí cầu còn được giới thiệu tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tuy nhiên, khinh khí cầu là một trong các thiết bị bay trên không trung, phụ thuộc chủ yếu vào thời tiết và chỉ có thể bay được trong điều kiện sức gió dưới cấp 3 (<19km/g) và không bay được trong điều kiện trời mưa. Chiều 26-3 và sáng 27-3-2022, do điều kiện thời tiết không bảo đảm (gió Đông Bắc cấp 3 kèm theo mưa), nên dịch vụ trải nghiệm bay trên khinh khí cầu tại khu vực vườn nhãn Long Biên phải thay đổi. Sở Du lịch Hà Nội chính thức thông báo tạm dừng hoạt động này để bảo đảm an toàn cho du khách. 

Sản phẩm bay khinh khí cầu được giới thiệu tới người dân và du khách vào sáng 25-3 và tiếp tục được quảng bá tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm trong Lễ khai mạc sự kiện “Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022”, đã thu hút đông đảo người dân và du khách hưởng ứng, tham gia trải nghiệm. Đây là sản phẩm du lịch mới, tăng tính hấp dẫn cho du lịch Thủ đô trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tạm dừng bay khinh khí cầu vì thời tiết xấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.