Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiến Minh ký hợp đồng tiền tỷ với hãng thể thao Nhật Bản

Nhật Hà| 22/02/2016 17:22

(HNMO) - Chiều 22-2, chỉ it giờ trước khi lên đường sang Áo dự giải quốc tế tại đây, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã đặt bút ký hợp đồng trị giá 50.000 USD với hãng thể thao Mizuno (Nhật Bản) tại Hà Nội.

Nguyễn Tiến Minh (trái) tại lễ ký hợp đồng


Trước đây, Nguyễn Tiến Minh từng có hợp đòng tài trợ trang phục, dụng cụ thi đấu với hãng Kawasaki. Tuy nhiên, đến năm 2016, anh đã quyết định nhận lời hợp tác với Mizuno. Ông Tống Đức Thuận, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Midomax - nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Mizuno ở Việt Nam đã cho hay rằng, sự chuyên nghiệp cũng như niềm đam mê, nhiệt huyết của Nguyễn Tiến Minh là lý do chính để Mizuno gắn bó với anh theo bản hợp đồng có thời hạn đến cuối năm 2016.

Với bản hợp đồng này, Mizuno tài trợ 50.000 USD cho Nguyễn Tiến Minh cũng như vợt và toàn bộ trang phục thi đấu. Bản hợp đồng này cũng biến Nguyễn Tiến Minh thành một trong những VĐV Việt Nam nhận nhiều hợp đồng tài trợ cho cá nhân nhất từ trước đến nay. Dự kiến, số tiền tài trợ trên sẽ được Nguyễn Tiến Minh sử dụng để thi đấu quốc tế. Số tiền tài trợ trên cũng tương đương kinh phí thi đấu quốc tế trong năm 2016 của bộ môn cầu lông (Tổng cục TDTT). Ông Lê Thanh Hà, phụ trách bộ môn cầu lông (Tổng cục TDTT) với 50.000 USD trong năm 2016, bộ môn cũng chỉ để hỗ trợ thi đấu quốc tế cho Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang nhằm giành vé tham dự Olympic 2016.

Hiện tại, Nguyễn Tiến Minh đã hầu như chắc chắn có vé tham dự Olympic 2016 khi đang xếp hạng thứ 18 trong danh sách các tay vợt tích điểm tham dự Olympic 2016. Còn Vũ Thị Trang đang xếp hạng 24 nên chưa chắc chắn. Dự kiến, ngày 3-5, Liên đoàn cầu lông thế giới sẽ công bố danh sách 34 tay vợt nam, 34 tay vợt nữ giành vé tham dự Olympic 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến Minh ký hợp đồng tiền tỷ với hãng thể thao Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.