Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới thăm, tặng quà Sư đoàn Không quân 371

Thương Nguyệt| 20/12/2017 21:21

(HNMO) - Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên Báo Hànộimới đã tới thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn Không quân 371 (thôn Dược Thượng, xã Tiên Dược, huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Sư đoàn Không quân 371 là đơn vị bộ đội kết nghĩa có mối quan hệ gắn bó lâu năm với Báo Hànộimới. Vào ngày truyền thống của Báo Hànộimới, ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và những kỳ cuộc quan trọng của cơ quan, Ban chỉ huy đơn vị đều cử đại diện đến thăm và chúc mừng để thể hiện sự trân trọng, cũng như tình cảm thân thiết đối với báo.

Về phía mình, Báo Hànộimới mỗi khi có dịp đều cử đoàn công tác lên thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn Không quân 371 nhằm đáp lại tình cảm, sự trọng thị mà các anh đã dành cho đội ngũ cán bộ, nhân viên và phóng viên của báo suốt thời gian qua.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã gửi lời hỏi thăm, động viên tới toàn thể đội ngũ cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Sư đoàn, đồng thời đánh giá cao sự đoàn kết và tình cảm giữa đơn vị với Báo Hànộimới; chúc cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn tiếp tục phát huy truyền thống, tinh thần và trách nhiệm để luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, đáp ứng được yêu cầu ngày một cao trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển Thủ đô...

Đại tá Nguyễn Việt Hùng (thứ 4 từ phải sang) tiếp đoàn công tác Báo Hànộimới tại Sư đoàn 


Đại diện cho lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn, Đại tá Nguyễn Việt Hùng, Chính ủy Sư đoàn Không quân 371 gửi lời cảm ơn đến Báo Hànộimới vì đã luôn kịp thời quan tâm đến các hoạt động của Sư đoàn, đặc biệt đúng vào dịp kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 45 năm Chiến thắng “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không”.

Đại tá Nguyễn Việt Hùng nhấn mạnh, mối quan hệ giữa Báo Hànộimới và Sư đoàn luôn là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ trong thời gian tới. Nhân dịp này, Đại tá Nguyễn Việt Hùng cũng chúc đội ngũ cán bộ, nhân viên và phóng viên báo luôn mạnh khỏe, chúc báo ngày càng phát triển, có nhiều bài báo hay giúp định hướng dư luận, tư tưởng và ủng hộ tình đoàn kết quân dân.

Sư đoàn Không quân 371 được thành lập ngày 24-3-1967 và là Sư đoàn Không quân đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam. Trải qua 50 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, đội ngũ cán bộ, chiến sĩ của Sư đoàn luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu phát huy truyền thống hào hùng, vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam để tiếp tục đóng góp thiết thực hơn nữa, nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Thủ đô trong thời kỳ đổi mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới thăm, tặng quà Sư đoàn Không quân 371

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.