Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh Vân “Hugo” tái xuất màn ảnh với “Hoa nở trái mùa”

T.Minh| 18/08/2013 08:25

(HNMO)- 7 năm sau “Nhật ký Vàng Anh”, lần đầu tiên Thanh Vân (Vân Hugo) mới tái xuất màn ảnh nhỏ với một vai nữ chính có số phận trắc trở trong “Hoa nở trái mùa” – bộ phim truyền hình mới nhất của đạo diễn Khải Anh.


Thanh Vân tái xuất màn ảnh sau 7 năm.



Sau bộ phim “Ba đám cưới một đời chồng” gây được nhiều ấn tượng cho khán giả, “Hoa nở trái mùa” là bộ phim tiếp theo về chủ đề tình yêu và giới trẻ do đạo diễn Khải Anh kết hợp với đạo diễn trẻ Đức Hiếu thực hiện.

“Hoa nở trái mùa” kể về những mảnh đời đầy trắc trở của 3 cô gái Nhật Hạ, Gia Tuệ và Hoài. Trong phim Thanh Vân vào vai Gia Tuệ - một cô gái thông minh, mạnh mẽ trong công việc nhưng lại yếu mềm về tình cảm. Cô vướng vào cuộc tình với Hưng (Hải Anh đóng), một người đàn ông đã có vợ và cũng là sếp của cô. Gia Tuệ mù quáng chấp nhận là người thứ 3, nhưng không biết rằng Hưng chỉ lợi dụng cô cả trong tình cảm và công việc. Đến khi nhận ra thì cũng là lúc Tuệ gần như đã mất đi mọi thứ quý giá trong cuộc đời.

Trong phim Thanh Vân vào vai 1 cô kiến trúc sư tài năng nhưng lỡ yêu một người đàn ông có vợ.



Cũng giống Tuệ, Hoài (Thùy Dương đóng) liên tiếp gặp những biến cố đau thương trong cuộc đời. Cô sinh ra trong gia cảnh khốn khó, cha mất sớm, mẹ đau ốm liên miên. Khi mẹ cô mất đi, Hoài còn bị một người quen đã từng giúp đỡ gia đình lợi dụng, cưỡng bức và thậm chí còn cướp cả đứa con. Hoài chật vật xin vào làm tại một tạp chí thời trang và gặp Việt, một chàng trai tử tế. Việt đem lòng yêu mến Hoài, nhưng một mặt mặc cảm về quá khứ đen tối, mặt khác bị sự phản đối của mẹ Việt, Hoài gặp phải muôn vàn khó khăn để làm lại cuộc đời.

Thùy Dương vai Hòai



So với Hoài và Gia Tuệ, Nhật Hạ (Lưu Đê Ly đóng) chẳng hạnh phúc gì hơn. Luôn mang trong lòng nỗi căm hận đối với cha và người mẹ kế khiến cô coi cuộc sống gia đình như địa ngục. Rồi trong chuyện tình cảm, Hạ cũng phải trả giá khi coi tình yêu chỉ là sự chiếm đoạt, sở hữu. Chỉ đến khi người cha mất đi, Nhật Hạ mới dần nhận ra những sai lầm của mình. 3 mảnh đời bất hạnh, 3 cô gái xa lạ đã ngẫu nhiên gặp nhau. Có vẻ những nỗi đau, mất mát đã khiến họ tìm thấy ở nhau sự đồng cảm, để rồi dựa vào nhau, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua những cú ngã tưởng chừng không thể vực dậy nổi. Ai cũng có thể vài lần vấp ngã, điều quan trọng là vực dậy thế nào sau những lần vấp ngã đó. Và đôi khi, sai lầm, đau đớn, mất mát cũng có những giá trị nhất định, khi nó là sự thức tỉnh để người ta biết yêu hơn những gì đã có và sẽ vươn tới. Đó là thông điệp bộ phim ‘Hoa nở trái mùa’ muốn truyền tải tới người xem.

Hot girl Lưu Đê Ly trong vai Nhật Hạ - cô gái cá tính.



‘Hoa nở trái mùa’ không chỉ là bộ phim với nội dung mang lại nhiều rung cảm, mà còn tập hợp được một dàn diễn viên trẻ đẹp. Đầu tiên phải kể đến sự trở lại của Thanh Vân (Vân Hugo), gương mặt đã gây được ấn tượng khá đậm nét trong Nhật ký Vàng Anh. Lưu Đê Ly có lần hợp tác thứ 2 với đạo diễn Khải Anh và cô gái trở về từ Ba Lan cũng đã thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng. Và nhân vật nữ chính thứ 3 do Thùy Dương đảm nhận cũng đã là một gương mặt không quá xa lạ với khán giả truyền hình. Dàn diễn viên nam có sự góp mặt của 2 gương mặt điển trai: người mẫu Hải Anh và diễn viên Mạnh Trường,Thanh Sơn. Ngoài ra phim còn sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi khác như NSƯT Hương Dung…



Bộ phim ‘Hoa nở trái mùa’ do VFC sản xuất sẽ được phát sóng vào
15h thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, trong chương trình Rubic, trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/8/2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Vân “Hugo” tái xuất màn ảnh với “Hoa nở trái mùa”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.