Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cận cảnh vương miện 2 tỉ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Hoàng Lân| 01/10/2015 15:32

(HNMO) – BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính thức ra mắt chiếc vương miện trị giá 2 tỉ đồng và những thông tin cho đêm chung kết diễn ra vào tối 3-10.

Cận cảnh vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015


Chiếc vương miện nổi bật với năm viên ngọc trai South Sea ánh vàng rực rỡ tượng trưng cho năm thành phố lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ. Ngoài ra, vương miện được chế tác cùng 58 viên đá quý sắc hồng tinh tế, 54 viên ngọc trai viền quanh chân vương miện, 2015 viên đá quý tinh xảo lấp lánh được đính viền khắp vương miện bên cạnh 18 viên ngọc viên ngọc trai ánh xà cừ. Chiếc vương miện được BTC “ráo” có giá 2 tỉ đồng.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang bước vào giai đoạn hoàn tất mọi công tác chuẩn bị cho đêm chung kết vào ngày 3-10 tới đây. Hiện tại, sân khấu Crown Center, Diamond Bay City với sức chứa 7500 chỗ ngồi sẵn sàng chào đón khán giả đến xem và cổ vũ cho chương trình. Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ có những màn trình diễn của các ca sĩ nổi tiếng là Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà.

Hệ thống giải thưởng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bao gồm: Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2. Các giải thưởng phụ được trao gồm: Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp áo dài, Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được hàng loạt giải thưởng trị giá hàng tỷ đồng bao gồm: vương miện và bộ trang sức Long Beach Pearl, xe hơi BMW, căn hộ cao cấp Sunrise City, cùng nhiều giải thưởng khác.

Các thí sinh sẵn sàng cho đêm chung kết


Người đẹp chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng chương trình huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp sau đăng quang. Trước đó, trong vòng chung kết, các thí sinh đã có những hoạt động tiêu biểu quảng bá du lịch tại Đà Lạt và Nha Trang, tham gia các hoạt động cộng đồng, từ thiện như: đấu giá từ thiện, thăm và tặng nhà tình thương, đạp xe bảo vệ môi trường, vui trung thu cùng trẻ em và người già neo đơn... Ngoài ra, các thí sinh còn được tham gia nhiều hoạt động huấn luyện ý nghĩa do các chuyên gia đảm nhận với các vấn đề: tư vấn tâm lý, thời trang, xây dựng hình ảnh Hoa hậu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh vương miện 2 tỉ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.