Theo dõi Báo Hànộimới trên

Siêu thị VinMart Khu đô thị Times City bảo đảm hàng hóa dồi dào

Đoàn Nam| 25/05/2021 12:01

(HNMO) - Trả lời phóng viên Báo Hànộimới trong sáng nay (25-5), bà Nguyễn Thị Nhung, Trưởng bộ phận thu ngân Siêu thị VinMart tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng), cho biết: "Những ngày vừa qua, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, siêu thị ghi nhận thực tế lượng người đến mua hàng ít hơn nhưng giá trị giỏ hàng cao hơn do khách hàng đi 1 lần mua nhiều. Các đơn hàng online, đặt hàng qua điện thoại tăng 40% - 50%".

Siêu thị VinMart Khu đô thị Times City luôn bảo đảm hàng hóa dồi dào.

Đây cũng là thông tin được cư dân tại Khu đô thị Times City thông tin cho phóng viên Báo Hànộimới biết. Cụ thể chị Trịnh Thanh Trà, cư dân tòa nhà T8, Khu đô thị Times City cho biết: “Hàng hóa ở siêu thị VinMart rất phong phú. Điểm khác là hầu hết người dân đều mua thêm thực phẩm, nhu yếu phẩm để 3-4 ngày hoặc cả tuần chỉ phải đi chợ một lần để hạn chế đến nơi đông người”.

Thông tin thêm về công tác bảo đảm hàng hóa, Giám đốc miền Bắc chuỗi siêu thị VinMart/VinMart+ Khúc Tiến Hà cho biết, trước và trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, toàn bộ hệ thống VinMart và VinMart+ tại Hà Nội bao gồm 43 siêu thị VinMart và 793 cửa hàng VinMart+ cũng như hệ thống trên toàn quốc luôn bảo đảm cung ứng khối lượng hàng hóa đầy đủ cho mọi ngành hàng chứ không chỉ riêng các mặt hàng thiết yếu. Đồng thời cam kết giữ giá cả bình ổn, không có hiện tượng khan hiếm hàng hóa dẫn tới tăng giá bán.

“Chúng tôi vẫn luôn phối hợp tốt với các nhà cung cấp hàng hóa nội địa và nhập khẩu, để bảo đảm nguồn cung luôn dồi dào, không để xảy ra tình trang khan hàng, đứt hàng. Hàng hóa tại VinMart/VinMart+ luôn đạt 100% dung lượng trên quầy kệ và kho lưu trữ do đó dù dịch có diễn biến phức tạp, chúng tôi tự tin vẫn là nhà bán lẻ luôn đồng hành cùng cùng khách hàng và các địa phương chịu ảnh hưởng dịch”, ông Khúc Tiến Hà nhấn mạnh.

Đối với các địa phương đang phong tỏa, các khu vực cách ly, VinMart/VinMart+ chủ động làm việc với ban chỉ đạo phòng, chống dịch tại các địa phương nhằm giúp các xe chở hàng hóa, lương thực thiết yếu được lưu thông nhanh chóng. Hệ thống VinMart/VinMart+ linh động xây dựng các phương án: "Đi chợ hộ", đặt mua hàng hóa qua các ứng dụng điện tử như VinID, Now, Lazada... hay đặt hàng online trên website https://vinmart.com. Đồng thời, khách hàng có thể thanh toán online và nhận hàng, tránh lây lan dịch bệnh khi sử dụng tiền mặt.

Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết: “Hiện nay, Hà Nội bảo đảm dự trữ đầy đủ hàng hóa, đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người dân Thủ đô khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Cụ thể, lượng hàng hóa thiết yếu trong tháng dịch tăng 3 lần so với tháng bình thường. Dự kiến, lượng hàng hóa chuẩn bị sẵn sàng phục vụ nhân dân trên địa bàn trong 3 tháng khoảng 194.000 tỷ đồng; lượng hàng hóa dự kiến hỗ trợ cho các tỉnh, thành phố khoảng 21.500 tỷ đồng”.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu thị VinMart Khu đô thị Times City bảo đảm hàng hóa dồi dào

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.