Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều "anh tài" góp mặt tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2019

Tuyết Minh| 12/06/2019 11:42

(HNMO) - Sáng 12-6, triển lãm quốc tế lần thứ 16 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2019 đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Triển lãm Vietnam AutoExpo 2019.


Triển lãm do Bộ Công Thương, Viện Nghiên cứu chiến lược chính sách công thương - VIOIT, Hội Kỹ sư ô tô Việt Nam - VSAE và Công ty Quảng cáo và Hội chợ triển lãm C.I.S Việt Nam phối hợp tổ chức. 

Triển lãm có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp nổi tiếng ngành ô tô, xe máy trong nước và quốc tế, trong đó có Trung Quốc, Nga, Mỹ, Belarus, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia… Đây được coi là sự kiện có tác động tích cực đối với thị trường, cũng như góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy cùng các ngành công nghiệp hỗ trợ liên quan của Việt Nam phát triển. 

Một gian hàng tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2019.


Tham dự triển lãm, khách tham quan sẽ choáng ngợp với không gian trưng bày rộng lớn và đẹp mắt, bên cạnh đó còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dòng xe khác nhau, như xe du lịch, xe tải, xe buýt, xe chuyên dụng và các loại môtô, xe máy, xe điện cũng như linh, phụ kiện, thiết bị và đồ chơi ô tô, xe máy... của các thương hiệu VinFast, Mitsubishi Motors Việt Nam, các hãng môtô nổi tiếng thế giới như Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield…

Bên cạnh đó, hàng trăm gian trưng bày các loại phụ tùng, linh kiện, thiết bị bảo dưỡng, sửa chữa và đồ chơi ô tô, xe máy của các hãng trong nước và quốc tế cũng sẽ thu hút công chúng đến tham quan.

Triển lãm mở cửa từ nay đến hết ngày 15-6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều "anh tài" góp mặt tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.