Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chí Nhân không ngại “tin đồn” vẫn sóng đôi với MC Minh Hà trong buổi ra mắt phim mới

T.Minh| 01/07/2016 20:23

(HNMO)- Chí Nhân không ngại xuất hiện bên “người tình tin đồn” Minh Hà trong buổi ra mắt phim truyền hình “Lựa chọn cuối cùng” của đạo diễn Vũ Hồng Sơn vào chiều 1/7. Cặp đôi tỏ ra rất thân thiết và vẫn sóng đôi cùng nhau trong buổi họp báo.


Khi được hỏi về việc vì sao sau những “ồn ào” vẫn quyết định nhận lời đóng cùng nhau trong bộ phim này mặc dù trong phim mới, nữ MC Cà phê sáng đóng vai mối tình đầu của anh. Cả hai có không ít cảnh tình tứ trước ống kính?! Diễn viên Chí Nhân cho biết, anh không hề ngại tin đồn, anh cho rằng, trước máy quay, anh sống trọn vẹn với nhân vật, chứ không đặt cá nhân mình vào vai diễn. Anh đánh giá, dù là diễn viên tay ngang nhưng Minh Hà là người thông minh và nhạy bén.


Còn MC Minh Hà thì cho rằng, cô rất may mắn khi được tham gia dự án cùng hai diễn viên tài năng được đào tạo bài bản như Chí Nhân và Thanh Sơn. Khi nhận lời một vai diễn, cô chỉ quan tâm làm sao hoàn thành tốt vai diễn của mình chứ không quan tâm đến những chuyện ồn ào bên ngoài vai diễn.

Bộ phim truyền hình “Lựa chọn cuối cùng” (38 tập) là bộ phim chính luận mới nhất của đạo diễn NSƯT Vũ Hồng Sơn rất tâm đắc. Biên kịch là hai nhà báo là phóng viên báo Tuổi Trẻ Chu Hồng Vân và Nguyễn Tuấn Thành.


Phim có sự tham gia của các gương mặt gạo cội như: NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Minh Thảo, NSƯT Duy Thanh, cựu người mẫu Hoàng Xuân…, khán giả cũng sẽ gặp lại những gương mặt trẻ đang được khán giả quan tâm như Chí Nhân, Minh Hà, Thanh Sơn…

Đạo diễn, NSƯT Vũ Hồng Sơn được khán giả biết đến với series phim nổi tiếng “Chạy án”. “Lựa chọn cuối cùng” là bộ phim đề cập trực diện, không lảng tránh những vấn đề gai góc, nhạy cảm về lợi ích nhóm quan chức - doanh nghiệp. Trong liên minh đó: Một bên đối mặt với vấn đề chạy chức, chạy quyền, một bên là chạy các dự án, cùng những hệ lụy hủy hoại môi trường sống, gây ảnh hưởng đến đời sống dân nghèo.

Nội dung xoay quanh nhân vật Khắc Chính - chủ tịch tỉnh đang ở giai đoạn nhạy cảm liên quan sinh mệnh chính trị, có cơ hội thăng tiến làm Bí thư tỉnh ủy. Khắc Đức -con trai ông, sau khi du học về, làm ở Sở công thương, giữ vai trò quan trọng để xét duyệt các dự án đầu tư của tỉnh Nam Giang. Một số doanh nghiệp tiếp cận, sắp đặt các mối quan hệ làm ăn, giăng bẫy tạo ra một vụ án đưa hối lộ có liên đới trực tiếp đến Khắc Đức nhằm khống chế Chủ tịch tỉnh, gây sức ép để chạy dự án.Câu chuyện mở đầu phim khiến khán giả dễ liên tưởng tới phần tiếp theo củaseries phim Chạy án từng nổi đình đám một thời. Tuy nhiên, đạo diễn, NSƯT Vũ Hồng Sơn đã mất 3 năm theo đuổi kịch bản và thêm 1 năm tiến hành quay phim,dàn dựng để Lựa chọn cuối cùng vượt lên câu chuyện phim chỉ khai thác đời sống và các quan hệ trong gia đình một quan chức. Nhân vật ông Chủ tịch tỉnh được đạo diễn khai thác kỹ lưỡng những cung bậc tâm lý, cả sự cô đơn, có lúc bế tắc khi điều hành những vấn đề liên quan đến kinh tế, xã hội, đời sống của một tỉnh nghèo. Bộ phim đã khắc họa sinh động hình ảnh vị quan chức đứng đầu tỉnh phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khó xử lý khi rơi vào “tâm bão” của những mưu mô do nhóm lợi ích, liên minh doanh nghiệp- quan chức tạo nên.

Trong "Lựa chọn cuối cùng", Chí Nhân vào vai Khắc Đức -con trai Chủ tịch Tỉnh



Hầu hết các nhân vật của “Lựa chọn cuối cùng” được xây dựng đa chiều, cái tốt cái xấu đan xen và khó lường. Hàng loạt những lựa chọn trong phim đặt nhân vật trước những được, mất, những sai lầm, ám ảnh, đau đớn, những bứt phá, để giữ lại cho mình điều quý giá mà họ thấu hiểu sau các biến cố trong đời.Sự dẫn dắt của phim sẽ khiến khán giả có những trải nghiệm bất ngờ không thể đoán trước, bất ngờ khi bí ẩn về số phận con người được mở ra, bất ngờ của những nỗi niềm ẩn sâu bên trong các hành xử bề ngoài, bất ngờ trong những tình thế bị đảo ngược ở phút chót.

Minh Hà trong vai nhà báo Minh Anh - người yêu đầu đời của Khắc Đức


Có rất nhiều vấn đề thời sự nóng bỏng đang diễn ra hiện nay đã vô tình trùng lặp vào nội dung phim, nhưng trong bức tranh có nhiều tiêu cực đen tối được mô tả, “Lựa chọn cuối cùng” cũng thắp lên những điểm sáng. Đó là những nhà báo dám xả thân để tìm ra sự thật, bất chấp sự thật khiến họ rơi vào tình huống đau đớn tột đỉnh; là những doanh nghiệp có tài, có tâm muốn hiến kế, hết lòng vì một sự thay đổi mang lại lợi ích cho cộng đồng. Đó cũng là những phút sám hối, những giằng xé nội tâm để đứng vững giữa các lằn ranh sáng- tối của các nhân vật. Đặc biệt là vấn đề lựa chọn nhân sự đủ tài-đức và sự điều hành minh bạch để làm lãnh đạo.



Không đề cập trực diện nhưng xuyên suốt trong “Lựa chọn cuối cùng”, bộ phim cũng phản ánh khát vọng chính đáng của người dân về hình ảnh người lãnh đạo công tâm, hết lòng vì đời sống dân sinh.

“Lựa chọn cuối cùng” (38 tập) sẽ chính thức được phát sóng bắt đầu lúc 20h45 các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ 8/7/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chí Nhân không ngại “tin đồn” vẫn sóng đôi với MC Minh Hà trong buổi ra mắt phim mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.