Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica trưng bày sản phẩm giá rẻ tại Mica Nguyễn An

Song Nam| 14/02/2023 10:19

Đến những văn phòng, ngân hàng hay các siêu thị điện máy, di động..., bạn thường thấy những chiếc kệ đựng tờ rơi, tài liệu hay trưng bày sản phẩm khá tiện dụng. Nó cho phép đựng được nhiều loại tờ rơi và khách hàng cũng dễ nhìn thấy hơn khi được đặt trên bàn. Là sản phẩm thông minh được làm từ nhựa, kệ mica đựng tờ rơi hay kệ mica trưng bày sản phẩm hiện đang được sản xuất và phân phối giá rẻ tại Mica Nguyễn An.

Kệ mica là sản phẩm gì?

Kệ mica là vật dụng dùng để đựng các hàng hóa như giấy tờ, tài liệu được làm từ nhựa trong mica. Đặc tính của nhựa mica là độ cứng cao, độ trong suốt tuyệt đối và độ bền theo thời gian. Do đó kệ mica được sử dụng nhiều trong văn phòng thay vì các loại kệ gỗ, kệ sắt hay kệ nhựa khác. 

Nhựa mica cũng rất dễ uốn dẻo khi được hơ nóng và giữ nguyên trạng thái cứng rắn khi nguội đi. Vì vậy, kệ mica được thiết kế và chế tác ra nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhiều kích thước, ngăn kệ cho phép đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Vì sao nên sử dụng kệ mica?

  • Khi một chiếc tờ rơi hay sản phẩm được đặt ở trong kệ nhựa thông thường, người xem sẽ không thể xem hết được nội dung của tờ rơi. Nhưng khi được đặt ở trong kệ mica, toàn bộ nội dung sẽ được hiện rõ cho khách hàng thấy; từ đó dễ dàng truyền tải nội dung mà không cần phải mời gọi. 
  • Kệ mica có đa dạng nhiều kiểu dáng và kích thước; phù hợp với mọi loại hình tờ rơi hay sản phẩm thông dụng hiện nay. 
  • Trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cực cao và chịu lực tốt. Dù dùng lâu năm nhưng không bị ố vàng như những loại kệ nhựa khác. 

Ngày nay, ngoài kệ mica, còn có rất nhiều sản phẩm khác được làm từ loại nhựa này. Bởi vì nó còn có đặc tính an toàn khi cách điện và cách nhiệt cực tốt. Phù hợp để làm các biển đèn led trang trí an toàn và thu hút. 

Có bao nhiêu loại kệ mica trên thị trường

Để nói chính xác được trên thị trường hiện có bao nhiêu loại kệ mica thì chắc chắn là không thể. Bởi vì ngoài tính đa dạng về chất liệu nhựa ra thì kiểu dáng mỗi chiếc kệ đều được làm riêng theo từng nhu cầu của khách hàng. Do đó mà chỉ có thể liệt kê kệ mica theo từng nhu cầu sử dụng của người dùng. 

  • Kệ mica đựng tài liệu: Các loại tài liệu văn phòng như namecard, tờ rơi quảng cáo... Loại kệ này thường được thiết kế với nhiều lớp, lớp ở trước sẽ thấp hơn lớp đằng sau. Chiều cao của kệ nên cao hơn ½ chiều cao của tờ rơi để đảm bảo chúng không bị đổ khi đặt vào. 
  • Kệ mica trưng bày sản phẩm: Các sản phẩm như mỹ phẩm, đồ chơi, đồ sưu tầm số lượng lớn. Những chiếc kệ này sẽ được thiết kế với các ô vuông chắc chắn. Kích thước của kệ khá lớn nên giá thành cũng cao hơn nhiều so với kệ mica đựng tài liệu. 

Những sản phẩm tiêu biểu của Mica Nguyễn An

Cung cấp hàng trăm mặt hàng sản phẩm khác nhau. Nguyễn An hiện đang có các danh mục sản phẩm đa dạng gồm:

  • Biển chức danh công ty: Các loại biển để gỗ, biển mica đế nam châm, biển chức danh chữ A... 
  • Kệ mica đựng tờ rơi: Các loại tờ rơi lớn nhỏ nhiều kích thước. 
  • Hòm thư góp ý: Các loại hòm thư trong, hòm thư hình ngôi nhà.
  • Hộp, kệ mica đựng tờ rơi: Hộp mica nhiều ngăn, thiết kế theo kích thước chung của tờ rơi.
  • Kệ mica trưng bày sản phẩm: Hộp trong hình vuông, tủ trưng bày mỹ phẩm, trang sức.
  • Kỷ niệm chương mica: Thiết kế các loại kỷ niệm chương theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Tranh điện led siêu sáng: Các loại biển quảng cáo đèn led dùng ở nhà hàng, quán cafe, quán ăn...

Ngoài ra, đơn vị còn phân phối các sản phẩm nguyên liệu như: Vật tư ngành, bìa mica nhiều kích cỡ hay mica in UV cho khách hàng có nhu cầu. Các ngành hàng khác tiêu biểu sử dụng bìa mica chính là sản xuất móc khóa và quà tặng. Giá thành khá phải chăng nên bất kỳ khách hàng nào cũng rất hài lòng về điều này.

Tại sao nên mua kệ mica tại Mica Nguyễn An? 

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất các mặt hàng từ nhựa mica. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và chuyên nghiệp. Đòi hỏi sản phẩm có tính kỹ thuật và chắc chắn, bạn nên lựa chọn mua kệ mica đựng tờ rơi ở Mica Nguyễn An. 

Mica Nguyễn An là một trong những công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm làm từ nhựa mica phổ biến nhất hiện nay. Có đến hàng trăm những sản phẩm mica khác nhau tại cửa hàng. Mỗi một sản phẩm đều được Nguyễn An đặt tâm huyết vào thiết kế, sản xuất và kiểm định, đảm bảo mẫu mã và độ bền cực cao. 

Đặc biệt hơn, bất kể khách hàng đặt hàng với số lượng lớn hay nhỏ đều được nhân viên của Nguyễn An tư vấn và hỗ trợ thiết kế, giao nhận hàng. Các chính sách khuyến mãi, hậu mãi cũng mang đến sự hài lòng cho mỗi một vị khách. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhấc máy lên và gọi ngay đến Mica Nguyễn An để được hỗ trợ ngay hôm nay.

MICA NGUYỄN AN

Địa chỉ: 58 Ngõ 85, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0812 993 991.

Email:  micanguyenan@gmail.com.

Website: micanguyenan.com.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica trưng bày sản phẩm giá rẻ tại Mica Nguyễn An

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.