Theo dõi Báo Hànộimới trên

Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thảo Mai| 21/08/2015 18:03

Herbalife tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu, vừa công bố sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.



Theo đó, Herbalife trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang từ ngày 13 tháng 8 đến ngày 3 tháng 10 năm 2015. Bên cạnh đó, Herbalife cũng sẽ chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp cho đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2015 với vai trò Nhà tài trợ dinh dưỡng.

Với bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, trong khuôn khổ cuộc thi, Herbalife sẽ là đơn vị tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho các thí sinh qua các vòng thi. Cụ thể, Hỗn hợp F1, bột protein PPP, Vitamin, Cell-U-Loss, Herbalife tea, Herbalife SKIN (bộ dưỡng chăm sóc da), và Herbalife AQUA (dưỡng chất tóc) là những sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sắc đẹp đỉnh cao và đẳng cấp mà Herbalife gửi đến các thí sinh. Ngoài ra, Herbalife cũng sẽ phối hợp với những chuyên gia huấn luyện của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam nhằm thiết kế một chế độ dinh dưỡng và chương trình tập luyện phù hợp dành cho đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ toàn cầu năm 2015.

Một thể chất khỏe mạnh, dẻo dai, giàu sức đề kháng là tiêu chí mà cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam lựa chọn người thắng giải. Vì vậy, các thí sinh phải có chế độ ăn uống tập luyện, chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp hình thể rất khắt khe. Đó cũng là mục tiêu và mong muốn của Herbalife khi trở thành nhà tài trợ cho cuộc thi ở cấp độ quốc gia và quốc tế.

Herbalife cũng hỗ trợ gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ toàn cầu được tổ chức năm 2015. Việc duy trì một thể hình khỏe mạnh, cân đối xuyên suốt cuộc thi chính là chìa khóa để thành công, nhất là trong vòng thi thể lực và áo tắm. Hiểu được điều này, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học dinh dưỡng, với những dòng sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe được nghiên cứu và bởi các nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới, Herbalife tự tin sẽ hỗ trợ tốt nhất cho Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ toàn cầu 2015 tỏa sáng tại từng vòng thi và góp phần đưa nhan sắc Việt tiệm cận được với tiêu chuẩn về cái đẹp ở đẳng cấp quốc tế.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.