Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lần đầu tiên, nhóm nhảy vào thẳng chung kết VN’s Got Talent

Hoàng Lân| 11/04/2012 07:57

(HNMO) – Nhóm nhảy “Gia đình bong bóng” vượt qua tài năng nhí Tri Giao khi có số phiếu bầu chọn cao nhất của khán giả và vào thẳng vòng chung kết. Cậu bé Hoàng Anh phải chia tay cuộc chơi sớm vì không lọt được vào top 3...

Top 3 có bình chọn cao nhất

Khác với hai tập trước, đêm công bố kết quả luôn tạo cảm giác hồi hộp, căng thẳng vì những tiết mục lọt được vào top 3 đều là những tài năng xứng đáng, thì ở đêm công bố cho tập bán kết thứ 6 lại diễn ra tình trạng trái ngược. BGK phải “đong đếm” những tiết mục ít bị mắc lỗi hơn vào vòng trong.

Tập bán kết thứ 6 diễn ra không như mong đợi khi 6/7 tiết mục đều trình diễn dưới sức và bị BGK không tiếc lời chê. Trong mặt bằng chất lượng chung ấy, nhóm nhảy “Gia đình bong bóng” trở nên vượt trội vì tiết mục trình diễn của họ ít nhiều tạo được cảm giác sảng khoái cho người xem. Nhóm này đã giành số phiếu bình chọn cao nhất của khán giả và được quyền vào thẳng vòng chung kết. Đây cũng là nhóm nhảy đầu tiên vào tiếp vòng trong mà không qua sự lựa chọn của giám khảo.

Nhóm nhảy "Gia đình bong bóng" giành quyền vào thẳng vòng chung kết

Hai tài năng nhí là Hoàng Anh và Tri Giao với những tiết mục trình diễn không như mong đợi ở tập bán kết 6, vì thế số phiếu bình chọn của khán giả giành cho 2 bé không cao như dự đoán. Hoàng Anh đã phải dừng cuộc chơi sớm vì không lọt được vào top 3. Tri Giao và thí sinh khiếm thị Trần Văn Thương lọt vào top 3 cùng với “Gia đình bong bóng”.


Khi “Gia đình bong bóng” giành quyền vào thẳng, BGK đã phải cân nhắc lựa chọn hai tiết mục của Tri Giao và Trần Văn Thương. Giám khảo Huy Tuấn cho rằng, cả thí sinh đều chưa thật sự có màn trình diễn tốt. Tri Giao và Trần Văn Thương đều gặp lỗi chọn bài không phù hợp và quá sức. Vì thế, giám khảo Huy Tuấn cho biết sẽ lựa chọn tiết mục nào ít mắc lỗi hơn, và anh chọn Tri Giao. Giám khảo Thúy Hạnh cũng đồng quan điểm cho rằng việc lựa chọn sai bài hát khiến cho cả Tri Giao và Trần Văn Thương lộ ra những yếu điểm trong giọng hát. Cuối cùng, nữ giám khảo duy nhất này cũng quyết định chọn “thiên thần” Tri Giao vì chị hy vọng cô bé sẽ có thể trình diễn tốt hơn ở vòng trong.

Tri Giao giành vé "vớt" từ BGK

Dù sự quyết định của giám khảo Thành Lộc đã không còn quan trọng nhưng anh vẫn cho biết, nếu để lựa chọn anh cũng phải xin lỗi Trần Văn Thương và chọn Tri Giao. Theo quan điểm của Thành Lộc, chất lượng giọng hát của hai thí sinh này ngang nhau nhưng về hình ảnh trình diễn thì Tri Giao hơn hẳn.

Trần Văn Thương phải dừng cuộc chơi

Đêm công bố kết quả cho tập bán kết thứ 6 với việc giám khảo phải lựa chọn những tiết mục không quá xuất sắc vào vòng chung kết đã khiến khán giả có cảm giác tiếc nuối cho những tài năng ở các tập trước vì kém may mà bị loại. Còn nhớ, tập bán kết thứ 4 và thứ 5, nhiều tiết mục hay được xếp trình diễn cùng nhau khiến cho không ít thí sinh bị loại trong sự tiếc nuối, có thể kể đến những cái tên không may như cậu bé Đăng Khoa, Nguyễn Lê Nguyên…
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên, nhóm nhảy vào thẳng chung kết VN’s Got Talent

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.