Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca khúc SEA Games 22 sẽ do 22 ca sĩ cùng thể hiện

THANHNGA| 14/11/2003 15:00

Sau một thời gian chọn lựa và cân nhắc, Ban tổ chức SEA Games 22 và Ban tổ chức lễ khai mạc quyết định chọn 22 ca sĩ (11 nam và 11 nữ) cùng thể hiện ca khúc

Liệu Mỹ Tâm có trong danh sách 22 ca sĩ  nói trên?

Sau một thời gian chọn lựa và cân nhắc, Ban tổ chức SEA Games 22 và Ban tổ chức lễ khai mạc quyết định chọn 22 ca sĩ (11 nam và 11 nữ) cùng thể hiện ca khúc "Vì một thế giới ngày mai" tại lễ khai mạc SEA Games diễn ra vào 5/12 tới.

Tuy nhiên, Ban tổ chức mới chỉ dừng lại việc quyết định chọn 22 ca sĩ trình diễn còn danh sách cụ thể tên của những người được chọn vẫn chưa có và hiện nay Ban tổ chức vẫn đang trong thời gian bàn luận. Lý do cho việc mời 22 người rất đơn giản bởi đây là Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 22.

Nhưng theo dự đoán thì những ca sĩ được tham gia có thể là Vi Hoa, Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Mỹ Linh... nhưng đó mới chỉ là dự đoán còn danh sách chính thức chỉ được tuyên bố ngay trước ngày 5/12.

Như vậy, đây là nét mới trong lễ khai mạc SEA Games 22 bởi đây có lẽ là lần đầu tiên một ca khúc chính của Đại hội Thể thao Đông Nam Á do một số lượng lớn các ca sĩ cùng biểu diễn.

Thúy Loan
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca khúc SEA Games 22 sẽ do 22 ca sĩ cùng thể hiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.