Theo dõi Báo Hànộimới trên

Eden Hazard lỡ trận gặp Chelsea

Thương Nguyệt| 26/03/2022 12:29

(HNMO) - Do chuẩn bị phẫu thuật nên ngôi sao người Bỉ không thể tái ngộ đội bóng cũ khi Real Madrid gặp Chelsea tại tứ kết lượt đi Champions League mùa giải 2021-2022 vào đầu tháng 4.

Eden Hazard sẽ nghỉ thi đấu 1 tháng sau phẫu thuật chân phải. Ảnh: Getty Images

Theo Daily Mail, Eden Hazard không đáp ứng được mọi kỳ vọng kể từ khi chuyển từ Chelsea đến Real Madrid thông qua bản hợp đồng đắt giá 98 triệu bảng hồi năm 2019. Sau gần 3 mùa giải, tiền vệ người Bỉ chỉ ghi được 6 bàn thắng trong 65 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cuộc phẫu thuật sắp tới được đánh giá là một bước lùi nữa đối với sự nghiệp đầy khó khăn của Eden Hazard tại sân Bernabeu. Ngôi sao 31 tuổi cần loại bỏ miếng kim loại từng được gắn vào xương mác chân phải sau chấn thương mắt cá hồi tháng 3-2020. Sau phẫu thuật, Eden Hazard buộc phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Điều này đồng nghĩa cựu tiền vệ của Chelsea sẽ bỏ lỡ màn tái ngộ với đội bóng cũ khi Real Madrid hành quân đến sân Stamford Bridge ở lượt đi tứ kết Champions League mùa giải 2021-2022 vào ngày 7-4 tới.

Tại La Liga năm nay, Eden Hazard chơi 17 trận nhưng không có bất kỳ tình huống lập công nào. Lần gần nhất, tiền vệ này thi đấu là ở trận gặp Alaves vào ngày 19-2, với vỏn vẹn 5 phút sau khi được ra sân từ băng ghế dự bị. Kể từ thời điểm đó, Eden Hazard không thi đấu thêm phút nào dù luôn có tên trong danh sách.

Những chấn thương liên miên là nguyên nhân chính khiến Eden Hazard ngày càng thụt lùi. Kể từ khi đầu quân cho "Los Blancos", Eden Hazard đã gặp ít nhất 15 chấn thương. Khi bình phục, cựu ngôi sao của Chelsea được tạo điều kiện ra sân nhưng chỉ đem lại nỗi thất vọng.

Dù đối mặt với quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp, Eden Hazard vẫn quyết ở lại Real Madrid cho đến khi hợp đồng đáo hạn vào hè năm 2024.

Ở chiều ngược lại, "Los Blancos" đã hết kiên nhẫn và sẽ tìm mọi cách để thanh lý tiền vệ này ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Eden Hazard lỡ trận gặp Chelsea

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.