Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo thừa nhận không hài lòng với kết quả hòa

Ngân Hà| 08/05/2022 22:00

(HNMO) - Tối 8-5, dù liên tục chơi ép sân, đội tuyển U23 Việt Nam vẫn bị U23 Philippines cầm hòa với tỷ số 0-0, trong khuôn khổ lượt 2 tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Huấn luyện viên Park Hang-seo trả lời tại cuộc họp báo sau trận gặp U23 Philippines.

Tại cuộc họp báo, huấn luyện viên Park Hang-seo thừa nhận, ông không thể hài lòng với kết quả hòa của trận U23 Việt Nam gặp U23 Philippines, nhưng bóng đá luôn có những biến số và nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ cùng các cầu thủ nỗ lực để có trận đấu tiếp theo thành công hơn.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định: “Đúng là kết quả hòa không làm tôi hài lòng. Trận này, đối phương đã sử dụng hệ thống phòng ngự dày đặc. Sau trận này, tôi cùng ban huấn luyện sẽ phải tìm ra kế sách khi gặp những đối thủ đá phòng ngự dày đặc. Chúng tôi cần phải cải thiện những vấn đề này trong trận tới. Bóng đá có nhiều biến số mà chúng ta không thể nói trước được. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm và sẽ cố gắng giải quyết vấn đề ở những trận tới”.

Chia sẻ về cách sử dụng các cầu thủ, ông Park Hang-seo cho hay: “Mỗi vị trí tôi chọn 2 cầu thủ để có thể lựa chọn nhân sự cho mỗi trận đấu. Tất nhiên, Hoàng Đức và Hùng Dũng có kinh nghiệm hơn hẳn các đồng đội trẻ tuổi, nhưng đội bóng luôn có sự chuẩn bị. Ngay cả khi Hoàng Đức, Hùng Dũng hay những cầu thủ quá tuổi không thể ra sân vì những lý do nào đó, đội bóng vẫn phải thi đấu với những phương án khác”, ông Park Hang-seo nói.

Theo lịch thi đấu, đối thủ kế tiếp của U23 Việt Nam tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 là U23 Myanmar. Trận đấu diễn ra lúc 19h ngày 13-5. Như vậy, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ được nghỉ loạt trận ngày 10-5 và có thêm thời gian để củng cố lại những khâu dứt điểm trước khi bước vào trận đấu tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo thừa nhận không hài lòng với kết quả hòa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.