Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel FC đặt mục tiêu vào tốp 3, đua vô địch V.League 2023

31/01/2023 20:29

(HNMO) - Chiều 31-1, Câu lạc bộ bóng đá Viettel (Viettel FC) tổ chức Lễ xuất quân mùa giải 2023 với mục tiêu vào tốp 3, cạnh tranh chức vô địch V.League 2023.

Buổi lễ xuất quân của Câu lạc bộ bóng đá Viettel (Viettel FC)

Tại buổi lễ, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), Đại tá Tào Đức Thắng cho biết, năm 2022 đã ghi dấu những thành công trong nỗ lực đóng góp các tài năng bóng đá cho các cấp đội tuyển quốc gia của Viettel, với 8 cầu thủ được chọn vào đội tuyển Việt Nam, chiếm tỷ lệ 31%. Tỷ lệ đóng góp các cầu thủ lứa trẻ lên đội U17, U19, U21 là 43% với 27 cầu thủ. Bốn cầu thủ Viettel FC là Hoàng Đức, Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài là những gương mặt chính của đội hình giành Huy chương vàng SEA Games 31 và được Thủ tướng tặng bằng khen.

“Tiếp tục hành trình ươm mầm những tài năng bóng đá Việt, nỗ lực vì sự phát triển của bóng đá nước nhà, năm 2023, Viettel FC sẽ tiếp tục chú trọng vào công tác đào tạo. Viettel FC đặt mục tiêu tỷ lệ các cầu thủ do chính mình đào tạo sẽ chiếm ít nhất 85% trong đội hình”, ông Đào Đức Thắng chia sẻ.

Huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh (thứ hai từ trái qua) cùng các cầu thủ Khuất Văn Khang và Mạnh Dũng thể hiện sự quyết tâm trước mùa giải mới.

Mùa giải năm 2023, Viettel FC đặt mục tiêu lọt vào top 3 tại giải vô địch quốc gia V.League, cạnh tranh ngôi vô địch, lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia.

Tại Lễ xuất quân, Viettel FC cũng chính thức trình làng tân binh mới kí hợp đồng Jeferson Elias. Tiền đạo mang áo số 11 có chiều cao 1,82m, sinh năm 1998. 

Thủ quân Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ trước trận mở màn gặp Hà Nội FC ngày 5-2: "Chúng tôi vô cùng hào hứng. Thách thức là không nhỏ khi Viettel FC gặp đội đương kim vô địch với cú ăn 3 của mùa giải 2022. Nhưng ngọn núi càng cao, quyết tâm của chúng tôi càng lớn. Chúng tôi sẽ dành những nỗ lực lớn nhất để giành kết quả tốt nhất cho trận mở màn này".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel FC đặt mục tiêu vào tốp 3, đua vô địch V.League 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.