Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội FC, Hoàng Anh Gia Lai chung bảng đấu tại vòng chung kết Giải vô địch U17 quốc gia 2023

Ngân Hà| 06/03/2023 17:43

(HNMO) - Chiều 6-3, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), diễn ra lễ công bố nhà quảng cáo chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng chung kết Giải bóng đá vô địch U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2023.

Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Sơn Nam sẽ gắn tên với vòng chung kết Giải vô địch U17 quốc gia trong 3 năm liên tiếp, từ năm 2023 đến 2025.

Năm nay, giải đấu đón chào sự trở lại của Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Sơn Nam trên cương vị nhà quảng cáo chính. Riêng đấu trường U17 quốc gia, Thái Sơn Nam đã đồng hành cùng giải đấu trong suốt 9 năm liên tiếp, từ năm 2011 đến 2019. Sự trở lại của Nhà quảng cáo Thái Sơn Nam ở mùa 2023 một lần nữa khẳng định tâm huyết và sự gắn bó của Thái Sơn Nam trong quá trình phát triển bóng đá trẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Bóng đá trẻ Việt Nam đang có những tín hiệu khởi sắc, từ khu vực đến châu lục. Các lứa cầu thủ tài năng được hình thành, bổ sung nguồn lực cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đội tuyển U20 Việt Nam đang thi đấu khởi sắc ở vòng chung kết U20 châu Á 2023. Những gương mặt này đều trưởng thành, thông qua đào tạo bài bản từ cấp câu lạc bộ đến các đội tuyển trẻ quốc gia tham dự những giải trong nước, khu vực và quốc tế. Qua những giải đấu này, chúng ta tiếp tục tin tưởng đây là nơi chắp cánh ước mơ, là sân chơi hữu ích cho các cầu thủ thể hiện tài năng, giáo dục nhân cách, nuôi dưỡng khát vọng cho các cầu thủ, cung cấp nguồn lực cho các đội tuyển trẻ quốc gia”.

Bốc thăm và xếp lịch thi đấu vòng chung kết Giải vô địch U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2023.

Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Sơn Nam Trần Anh Minh chia sẻ: “Trong giai đoạn gắn bó cùng U17 quốc gia, chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến sự phát triển của các thế hệ cầu thủ trẻ. Đã có rất nhiều những gương mặt xuất sắc, trưởng thành từ sân chơi U17 góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia, lập nên những chiến công rực rỡ, làm nức lòng người hâm mộ cả nước. Thái Sơn Nam cảm thấy vinh dự và tự hào khi được đóng góp vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

Vòng chung kết U17 quốc gia 2023 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 21-3 tại Trung tâm PVF (Hưng Yên) và sân vận động Thanh Trì, Hà Nội. Theo kết quả bốc thăm, ở bảng A, PVF sẽ gặp SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC. Bảng B, Huế sẽ đối đầu với Sông Lam Nghệ An, Khánh Hòa và Đồng Tháp. Còn bảng C có sự góp mặt của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bình Phước, thành phố Hồ Chí Minh và Viettel FC.

Như vậy, bảng A sẽ là bảng đấu rất hấp dẫn tại vòng chung kết U17 quốc gia 2023. Thực tế, cả 4 đội SHB Đà Nẵng, PVF, Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai đều đã đóng góp khá nhiều tuyển thủ quốc gia cho các đội U16 và U17 Việt Nam. Đây cũng là những đội bóng thể hiện được sức mạnh ở vòng loại U17 quốc gia vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC, Hoàng Anh Gia Lai chung bảng đấu tại vòng chung kết Giải vô địch U17 quốc gia 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.