Theo dõi Báo Hànộimới trên

Asian Cup: Đội tuyển Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt cho vòng 1/8

Theo TTXVN/Vietnam+| 19/01/2019 08:22

Bất chấp việc phải gặp đối thủ khá mạnh Jordan tại vòng 1/8, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng khẳng định, đội tuyển Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt và sẽ chiến đấu hết mình trong trận đấu vào ngày 20-1 sắp tới.

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)


Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng chia sẻ với báo giới trước buổi tập chiều 18-1 tại Dubai rằng, hiện tại tinh thần của toàn đội rất phấn chấn vì đội tuyển Việt Nam đã hội đủ điều kiện vượt qua vòng đấu bảng và đang chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1/8.

Đội tuyển Việt Nam đã lọt vào vòng 1/8 Asian Cup nhờ hơn chỉ số phụ, đó là số thẻ vàng ít hơn Lebanon. Cả đội rất vui mừng khi lọt qua "khe cửa hẹp" để giành quyền đi tiếp.

Đánh giá về đối thủ Jordan, Huy Hùng cho biết: “Jordan là một đối thủ mạnh. Họ đã thắng đương kim vô địch Australia 1-0 để đứng đầu bảng B". 

Anh cho biết thêm, trong phòng thay đồ trước buổi tập, huấn luyện viên Park Hang-seo đã động viên các cầu thủ và nhắc nhở phải tập trung, cố gắng chơi trận đấu tại vòng 1/8 cho tốt.

Tiền vệ Huy Hùng cũng cho biết, qua ba trận đấu với những đối thủ mạnh Iraq, Iran và Yemen, toàn đội đã rút ra những bài học quý giá. Việc giao đấu với những đối thủ mạnh, tâm lý của đội có thể không được tốt nhưng sau khi thi đấu với Iraq và Iran, đội sẽ tự tin hơn khi gặp các đối thủ mạnh sau này.

Tuy thể lực toàn đội phần nào giảm sút sau ba trận vòng bảng với mật độ dày, 4 ngày/trận, nhưng đội tuyển Việt Nam xác định thi đấu hết mình ở trận đấu tại vòng 1/8 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Asian Cup: Đội tuyển Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt cho vòng 1/8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.