Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vòng 13 V-League: SLNA hạ Hoàng Anh Gia Lai, Viettel chiến thắng

Theo Phương Trang (Vietnam+)| 16/06/2019 20:54

Sông Lam Nghệ An đã giành trọn 3 điểm trên sân nhà khi có chiến thắng 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai ở trận cầu tâm điểm vòng 13 Wake-up 247 V-League 2019.


Hồ Tuấn Tài, Quang Tình và Olaha là những người đã ghi bàn khiến Hoàng Anh Gia Lai mùa thứ 5 liên tiếp  trắng tay trên sân Vinh.


Phút 51, Xuân Thắng xử lý bóng khéo léo trong vòng cấm để loại bỏ 2 hậu vệ của Hoàng Anh Gia Lai, trước khi kiến tạo cho Tuấn Tài dứt điểm, mở tỷ số 1-0 cho Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Hoàng Anh Gia Lai thua trận thứ 5 liên tiếp trên sân của Sông Lam Nghệ An. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)


Đến phút 78, Quang Tình nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với cú volley đẹp mắt làm tung nóc lưới thủ thành Sietsma.

Chưa dừng ở đó, phút 90+4, Michael Olaha đi bóng qua 1 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai rồi dứt điểm gọn gàng, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Vinh.

Kết quả này giúp đội bóng xứ Nghệ tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 21 điểm, trong khi Hoàng Anh Gia Lai tạm rơi xuống vị trí thứ 10 với 15 điểm.

Ở trận đấu cùng giờ, Viettel đã có chiến thắng đầu tay tại V-League 2019 dưới thời huấn luyện viên Hải Biên, khi đánh bại Sanna Khánh Hòa 1-0 nhờ pha lập công của Bruno Catanhede.

Với 3 điểm có được tại Nha Trang, Viettel đã có trong tay 17 điểm, qua đó tạm leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Bên kia chiến tuyến, Sanna Khánh Hòa đã phải nhận thất bại thứ 8 ở mùa giải này và tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng khi chỉ có vỏn vẹn 9 điểm sau 13 trận đã đấu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vòng 13 V-League: SLNA hạ Hoàng Anh Gia Lai, Viettel chiến thắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.