Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Chúng tôi tự tin 100% sẽ thắng Hà Nội FC"

Mai Hoa| 24/06/2019 16:45

(HNMO) - Trao đổi với báo giới chiều 24-6 tại Hà Nội trước thềm trận đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019 gặp Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC), sẽ diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy vào 19h ngày 25-6, huấn luyện viên Risto Vidakovic của Ceres Negros (Philippines) khẳng định

Đại diện Ceres Negros trao đổi với báo giới.


Sự tự tin của huấn luyện viên Risto Vidakovic không phải không có cơ sở, bởi trong đội hình của họ có rất nhiều cầu thủ chất lượng của đội tuyển bóng đá quốc gia Philippines và một số cầu thủ ngoại có chất lượng thuộc châu Âu và Australia. Năm 2017, Hà Nội FC từng thua 2-6 trước Ceres Negros. Có điều, ở trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 tại Philippines, Hà Nội FC đã cầm hòa Ceres Negros.

Dù vậy, huấn luyện viên Risto Vidakovic không ngần ngại tuyên bố: "Kết quả hòa càng khiến chúng tôi quyết thắng ở trận bán kết lượt về. Tôi biết bóng đá Việt Nam đang phát triển mạnh, và Hà Nội FC góp rất nhiều cầu thủ trong đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Nhưng chúng tôi cũng mạnh và hoàn toàn có khả năng đánh bại Hà Nội FC. Tôi 100% tự tin chiến thắng Hà Nội FC và Ceres Negros chắc chắn sẽ thể hiện phong độ tốt nhất, cho dù các trò của tôi vừa trải qua chặng đường di chuyển khá mệt mỏi".

Nhận xét về lực lượng ngoại binh của Hà Nội FC, huấn luyện viên Risto Vidakovic cho biết: "Tôi không nghĩ cầu thủ ngoại binh sẽ tạo khác biệt so với nội binh. Hà Nội FC có nhiều cầu thủ tốt, mỗi cầu thủ đều có kỹ năng riêng. Nhưng Ceres Negros cũng có nhiều cầu thủ xuất sắc. Cả hai đội đều có những nhân tố bí ẩn".

Góp thêm vào sự tự tin trong tuyên bố của thầy, cầu thủ Alvaro Silva (từng thi đấu cho Hà Nội T&T năm 2017) chia sẻ: "Tôi và đồng đội sẽ tập trung tốt nhất cho trận bán kết lượt về. Trận đấu này là cơ hội để tôi tích lũy thêm kinh nghiệm và tôi tin đội mình đủ lực để giành chiến thắng dù không có lợi thế sân nhà".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Chúng tôi tự tin 100% sẽ thắng Hà Nội FC"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.