Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

Việt Tuấn - Ảnh: Hữu Tiệp| 23/01/2019 10:19

(HNMO) - Sáng 23-1, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành đang sinh sống, sinh hoạt trên địa bàn quận Đống Đa.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Đống Đa.


Đợt này, Đảng bộ quận Đống Đa có 619 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó 64 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 40 đảng viên của quận Đống Đa; 24 đảng viên 70 năm tuổi Đảng còn lại sẽ được Quận ủy Đống Đa tổ chức trao tặng tại gia đình.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc bày tỏ trân trọng những đóng góp của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đặc biệt trong những năm qua, các đảng viên lão thành đã chung sức, chung lòng cùng toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân xây dựng quận Đống Đa ngày càng phát triển, vững vàng trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc trân trọng đề nghị các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; đấu tranh với những tư tưởng sai trái và âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch; tiếp tục tham gia giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc đã thông tin nhanh về tình hình của thành phố đến các đảng viên. Kinh tế - xã hội năm 2018 của thành phố đạt được những kết quả tích cực, toàn diện; 20/20 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đều đạt và vượt kế hoạch, trong đó có 8 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Những thành tích trên là sự đóng góp công sức của toàn Đảng, toàn quân và toàn thể nhân dân Thủ đô, trong đó có sự đóng góp tích cực của Đảng bộ quận Đống Đa.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc khẳng định, Đống Đa là quận có dân số và số đảng viên đông nhất của thành phố. Với quyết tâm chính trị cao của các cấp ủy Đảng, chính quyền cùng với sự nỗ lực, cố gắng của cả hệ thống chính trị, diện mạo của quận Đống Đa ngày một khởi sắc, có sự chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Kinh tế của quận tiếp tục ổn định và đạt mức tăng trưởng khá. Tổng thu ngân sách nhà nước đạt 128,78% kế hoạch - là đơn vị có số thu đứng đầu cấp quận... Đặc biệt công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, hoạt động của Mặt trân Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội được triển khai một cách chủ động, bài bản và nhiều đổi mới. Vai trò và sức chiến đấu của tổ chức Đảng được nâng lên; hệ thống chính trị được xây dựng, củng cố ngày càng trong sạch, vững mạnh; tạo được sự đồng thuận xã hội.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc mong muốn, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân quận Đống Đa tiếp tục phát huy những thành tích trên, xây dựng quận giàu đẹp, văn minh.

* Ngày 23-1, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tại Quận ủy Thanh Xuân. Đợt này, Đảng bộ quận Thanh Xuân có 416 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng; 27 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng...


Tại buổi lễ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Vũ Hồng Khanh đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 12 đảng viên đến dự. Một đảng viên nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng được Quận ủy Thanh Xuân tổ chức trao tại nhà.

Phát biểu chúc mừng 416 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Vũ Hồng Khanh khẳng định, đây là niềm vinh dự, tự hào của các đảng viên và Đảng bộ quận. Bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp tích cực của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, đồng chí Vũ Hồng Khanh mong muốn, mỗi đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này tích cực tham gia tuyên truyền, nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, đấu tranh kịp thời với các quan điểm sai trái, góp phần tạo sự thống nhất nhận thức, giữ vững định hướng tư tưởng trong đảng viên và nhân dân; xây dựng khối đại đoàn kết, đồng thuận sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác năm 2019. 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đồng chí cũng đề nghị chính quyền quận Thanh Xuân quan tâm sâu sát, bảo đảm mỗi gia đình đều có Tết.

* Ngày 23-1, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 do Huyện ủy Thường Tín tổ chức.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành huyện Thường Tín.


Tại buổi lễ, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Thường Tín.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, đợt 3-2 này, Ban Thường vụ Thành ủy quyết định trao Huy hiệu Đảng cho 6.456 đồng chí. Trong đó, Đảng bộ huyện Thường Tín có 145 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Lễ trao huy hiệu Đảng là sự trân trọng của Đảng, Nhà nước với những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, tích cực tham gia góp ý với xã, huyện trong xây dựng Đảng, chính quyền; đồng thời tích cực tuyên truyền, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và địa phương.

* Cùng ngày, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Võ Tấn Công, Đảng bộ xã Cát Quế, huyện Hoài Đức. 

Phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, ngoài mong muốn đảng viên Võ Tấn Công luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng cho các đảng viên, quần chúng và con cháu noi theo, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đề nghị lãnh đạo huyện Hoài Đức và xã Cát Quế tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đảng viên, đặc biệt là các đảng viên lão thành.


* Cùng ngày, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nguyễn Thị Tuyến trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 3-2 cho 3 đảng viên lão thành đang sinh hoạt trên địa bàn quận Tây Hồ. 


Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến gửi tới các đảng viên lão thành lời chúc sức khỏe, gia đình an khang, thịnh vượng và một năm mới nhiều thành công. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến mong muốn, các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy thành tích và kết quả đạt được trong nhiều năm qua của Đảng bộ quận, đóng góp công sức, trí tuệ góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của quận và thành phố, tạo đà chuẩn bị tốt cho việc tổ chức đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ tới.

Đợt này, Quận ủy Tây Hồ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 180 đảng viên, trong đó có 11 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.