Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Võ Lâm - Ảnh: Viết Thành| 14/05/2019 15:48

(HNMO) - Chiều 14-5, Quận ủy Hoàn Kiếm tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5-2019 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận.

Đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội tới dự và trao Huy hiệu 70 năm, 65 năm, 60 năm và 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành.


Tới dự và nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng có đồng chí Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Thường vụ - Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Trần Hưng Đạo.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên quận Hoàn Kiếm.


Đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 207 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; trong đó có 25 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 9 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 21 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 32 đồng chí nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng...

Phát biểu chúc mừng các đảng viên, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải khẳng định, lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đồng chí vào sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, dân tộc ta. Các đồng chí đã có những hành động cao đẹp, thể hiện bản lĩnh của người đảng viên, hoàn thành các nhiệm vụ được Tổ quốc và nhân dân giao phó. Các đồng chí thực sự là những tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ trẻ noi theo. Mặc dù nhiều đồng chí tuổi cao, sức khỏe suy giảm, nhưng vẫn luôn chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng, toàn dân đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quận Hoàn Kiếm và thành phố Hà Nội không ngừng phát triển.

Nhấn mạnh những nhiệm vụ đặt ra đối với Đảng bộ các cấp thành phố trong năm 2019 và những năm tiếp theo, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải mong muốn, với nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm và bề dày kinh nghiệm công tác thực tiễn trên các lĩnh vực, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng và bảo vệ đất nước, Thủ đô; luôn quan tâm, theo dõi, động viên, cổ vũ và là các tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.

* Trong đợt trao tặng Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), toàn Đảng bộ thành phố có tổng số 7.051 đảng viên đủ tiêu chuẩn được Ban Thường vụ Thành ủy quyết định tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 323 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.