Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn công tác của TP Hà Nội thăm, tặng quà tại tỉnh Trà Vinh

Thành Tâm| 21/06/2019 09:17

(HNMO) - Sáng 21-6, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội do đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Rớt (sinh năm 1933, trú tại xã Thanh Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh), có chồng và 1 con là liệt sĩ.

ột con là liệt sĩ. 

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Rớt.


Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội thăm hỏi sức khỏe của Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Rớt và gia đình, bày tỏ sự trân trọng, tri ân những đóng góp của gia đình trong công cuộc kháng chiến của dân tộc; chúc mẹ mạnh khỏe, sống vui cùng gia đình, con cháu.

Cùng ngày, tại trụ sở Huyện ủy Châu Thành (tỉnh Trà Vinh), Đoàn công tác của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã tổ chức thăm, tặng quà thương binh, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh giỏi của huyện.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung và các thành viên trong Đoàn đã tặng quà ông Thạch Khương, thương binh tiêu biểu, gương mẫu trong đời sống tại địa phương; tặng quà 30 hộ có hoàn cảnh khó khăn và 30 học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện.

Thay mặt Đoàn công tác, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu, bày tỏ sự biết ơn các gia đình chính sách, người có công và nhân dân huyện Châu Thành - đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội khẳng định, Thủ đô Hà Nội sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa đối với các đối tượng chính sách tại địa phương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác của TP Hà Nội thăm, tặng quà tại tỉnh Trà Vinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.