Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn công tác TP Hà Nội thăm, tặng quà tại huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu

Tiến Thành - Ảnh: Hữu Tiệp| 04/10/2019 16:22

(HNMO) - Chiều 4-10, trong khuôn khổ chuyến thăm, làm việc tại tỉnh Lai Châu, Đoàn công tác thành phố Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn làm Trưởng đoàn đã tới thăm, động viên, tặng quà nhân dân xã Bản Hon (huyện Tam Đường).

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn trao kinh phí hỗ trợ cho các gia đình chính sách xã Bản Hon, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

Tham gia Đoàn công tác thành phố Hà Nội còn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Hồng Sơn; lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương thuộc thành phố. Lãnh đạo tỉnh Lai Châu cùng đi với đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Văn Hoàn.

Đoàn công tác thành phố Hà Nội trao tặng 50 xe đạp cho trẻ em nghèo ở xã Bản Hon, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

Tại đây, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn và các thành viên trong Đoàn công tác đã trao tặng 50 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tam Đường với tổng trị giá 175 triệu đồng. Đây là món quà của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hà Đông tặng nhân dân các dân tộc huyện Tam Đường.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn phát biểu chúc mừng những kết quả Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bản Hon, huyện Tam Đường đã đạt được trên các lĩnh vực.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đánh giá cao những nỗ lực cố gắng vượt qua nhiều khó khăn, vươn lên trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bản Hon nói riêng và huyện Tam Đường nói chung. Đồng chí tin tưởng, với truyền thống cách mạng, tinh thần nỗ lực vươn lên, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tam Đường sẽ cùng với tỉnh Lai Châu đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong thời gian tới.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh, những món quà trao tặng tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hà Đông nói riêng, Thủ đô Hà Nội nói chung với tỉnh Lai Châu. Qua đó, thành phố Hà Nội mong muốn được góp một phần nhỏ nhằm chia sẻ, giúp đỡ những gia đình chính sách nỗ lực vượt khó vươn lên. Đồng chí Đào Đức Toàn cũng chúc các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực học tập thật tốt để tích cực đóng góp cho sự phát triển của quê hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác TP Hà Nội thăm, tặng quà tại huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.