Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ảo thuật gia chết đuối sau màn biểu diễn ''đùa với tử thần''

Theo Lê Thanh/Zing| 19/06/2019 16:10

Cảnh sát Ấn Độ đã tìm thấy thi thể


Changchal Lahiri, 40 tuổi, có nghệ danh là "Jadugar Khoai ma" hay "Phù thủy Khoai ma". Ông mất tích gần 30 phút sau khi được các trợ lý thả xuống dòng sông Hooghly, gần cầu Howrah tại Kolkata, Ấn Độ. Ảo thuật gia này được trói chặt bằng dây thừng và xích sắt.

Theo CNN, đây là màn ảo thuật mà Lahiri đã thực hiện thành công nhiều lần. Ông luôn thoát thân kịp thời và tự bơi vào bờ không lâu sau khi được thả xuống nước.

Buổi trình diễn hôm 16-6 lại kết thúc trong bi kịch. Sau gần nửa tiếng chờ đợi, đội trợ lý của Lahiri hốt hoảng đi tìm ảo thuật gia dọc bờ sông nhưng không thấy ông đâu.

Syed Waquar Raza, chỉ huy phó bộ phận cảng vụ của cảnh sát Kolkata xác nhận, cơ quan điều tra đã tìm thấy thi thể ảo thuật gia xấu số vào đêm 17-6. Vị trí tìm thấy thi thể cách nơi trình diễn màn ảo thuật gần 2 km.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân Lahiri đào thoát bất thành. Trước màn trình diễn cuối cùng, Lahiri khẳng định với hãng tin AFP mình từng thực hiện thành công một thử thách tương tự 21 năm trước cũng ở chính địa điểm trình diễn hiện tại.

"Khi đó, tôi được nhốt trong một hộp làm bằng kính chống đạn, niêm phong bằng dây xích và ổ khóa, rồi được thả xuống sông từ cầu Howrah. Tôi thoát khỏi đó chỉ sau 29 giây", ông nói.

Lahiri trình diễn lại màn ảo thuật này vào năm 2013 nhưng bị lộ bí mật. Người xem nhìn thấy ông thoát thân từ một ô cửa nhỏ trong chiếc lồng tử thần. Truyền thông địa phương cho biết, Lahari còn bị khán giả đuổi đánh.

Theo Jayanta Shaw, một nhiếp ảnh gia địa phương, Lahiri từng hy vọng màn trình diễn "đùa với tử thần" có thể giúp hồi sinh ảo thuật trong văn hóa Ấn Độ. Ông nói, đội ngũ của Lahiri có đầy đủ giấy phép cần thiết từ chính quyền địa phương để tổ chức buổi trình diễn nguy hiểm này. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ảo thuật gia chết đuối sau màn biểu diễn ''đùa với tử thần''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.