Theo dõi Báo Hànộimới trên

Amway Việt Nam vinh dự lần thứ 10 nhận giải thưởng ''Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng''

19/09/2022 15:16

Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp lần thứ 10 vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Tại giải thưởng lần này, nhãn hiệu Nutrilite của Amway tiếp tục được trao tặng “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho hai sản phẩm: Thực phẩm bổ sung Nutrilite All Plant Protein (thực phẩm bổ sung protein bán chạy hàng đầu thế giới), thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, 2 sản phẩm này được nhận Cúp vàng.

Nguyễn Bá Thủy, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế và PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao Cúp vàng và chứng nhận cho ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam.

Kể từ khi những viên vitamin đa khoáng chất đầu tiên được Carl F.Rehnborg - nhà sáng lập Nutrilite - tạo ra cho đến ngày nay, Nutrilite đã trải qua hơn 85 năm phát triển với những thành tựu chất lượng và uy tín được khẳng định qua thời gian. Sự kết hợp hài hòa giữa “tinh hoa từ khoa học” và “tinh túy từ thiên nhiên” đã giúp Nutrilite trở thành lựa chọn ghi điểm với niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Nutrilite không ngừng khám phá và tìm tòi các nguyên liệu từ thiên nhiên để cho ra đời những sản phẩm dựa trên những nghiên cứu khoa học mới nhất. Mỗi sản phẩm của Nutrilite là kết quả trực tiếp của quá trình thử nghiệm rộng rãi và phân tích trong phòng thí nghiệm, được thực hiện bởi hơn 200 nhà khoa học, nhà vi sinh vật, nhà hóa học, chuyên gia dinh dưỡng và các kỹ thuật viên khác trong 8 phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển của Nutrilite trên khắp thế giới.

Sản phẩm Thực phẩm bổ sung Nutrilite All Plant Protein nhận Cúp vàng và chứng nhận “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Các nhà khoa học của Nutrilite dựa trên rất nhiều tiêu chí đánh giá chất lượng để bảo đảm sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Các chuyên gia thực hiện hơn 25.000 bài kiểm tra mỗi tháng và hơn 500.000 đánh giá chất lượng mỗi năm, bao gồm nhiều tiêu chuẩn khác nhau với 7 bài kiểm tra định tính.

Những tiên phong trong việc nghiên cứu khoa học dinh dưỡng, cùng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất đã đưa Nutrilite trở thành người dẫn đầu trên toàn thế giới trong ngành thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Sự đổi mới của thương hiệu Nutrilite được công nhận với hơn 190 bằng sáng chế (bao gồm đã được cấp và đang chờ phê duyệt) trên toàn thế giới.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X nhận Cúp vàng và chứng nhận “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Nutrilite là nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên 3 trang trại lớn có chứng nhận hữu cơ để tạo ra nguồn nguyên liệu tự nhiên từ thực vật cung cấp cho việc sản xuất thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng.

Dưỡng chất thực vật (phytonutrients) đã được tìm thấy trong các loại trái cây và rau củ dưới mô hình này, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của con người. 

Dưới quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng khép kín và nghiêm ngặt, tỉ mỉ từ khâu chọn hạt giống, trồng trọt, thu hoạch đến chế biến các dưỡng chất từ thực vật, bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn và chất lượng.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Amway đã nhận được rất nhiều thành tích nổi bật làm nên hành trình 15 năm thành công của chúng tôi. Thành tích đó không chỉ là những bằng khen về các đóng góp cho cộng đồng, mà còn là rất nhiều giải thưởng, chứng chỉ về chất lượng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá và tin tưởng lựa chọn. Các giải thưởng uy tín mà Amway đạt được chính là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng của Amway trong việc cam kết chất lượng, mang đến những sản phẩm an toàn, tinh khiết và hiệu quả từ thiên nhiên nhằm nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Amway Việt Nam vinh dự lần thứ 10 nhận giải thưởng ''Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.