Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện cho các dự án hợp tác của Bỉ tại thành phố

Minh Hiếu| 14/02/2019 15:23

(HNMO) - Ngày 14-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp Đại sứ Bỉ Paul Jansen tới chào xã giao...


Nhấn mạnh Thủ đô Hà Nội và nhiều địa phương, doanh nghiệp của Bỉ đã có mối quan hệ hợp tác thân thiết, lâu dài, Đại sứ Paul Jansen mong muốn trong thời gian tới, các hoạt động trao đổi, hợp tác song phương tiếp tục được phát huy và đẩy mạnh. Ngài Đại sứ cũng trao đổi về một số dự án hợp tác quan trọng của Bỉ với Hà Nội đang được tích cực triển khai như: Tu bổ Hoàng thành Thăng Long; hỗ trợ thiết bị dò và làm sạch đường ống cấp thoát nước; nghiên cứu về tác động của biến đổi khí hậu; xây dựng trường Đại học Quản trị châu Âu tại Hà Nội… Nhân dịp này, Đại sứ Paul Jansen cảm ơn và hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tích cực của UBND TP Hà Nội trong các hoạt động hợp tác, giao lưu thời gian tới.

Nhất trí ủng hộ các dự án của Bỉ, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ để Đại sứ quán Bỉ và các doanh nghiệp Bỉ tiếp tục triển khai hoạt động hợp tác, đầu tư, chuyển giao công nghệ… trên địa bàn Thủ đô, mang lại lợi ích cho cả hai bên. Khẳng định các chương trình giao lưu văn hóa Bỉ trong năm 2018 được nhân dân Thủ đô đón nhận và đánh giá cao, Chủ tịch UBND TP Hà Nội mong muốn những hoạt động như vậy tiếp tục được đẩy mạnh, trở thành sự kiện thường niên để người dân Hà Nội hiểu thêm về văn hóa Bỉ, đồng thời thu hút các doanh nghiệp Bỉ tới đầu tư và tìm hiểu cơ hội làm ăn tại Hà Nội và Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện cho các dự án hợp tác của Bỉ tại thành phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.