Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những khu nghỉ dưỡng sang trọng cho người cao tuổi

Bình Nguyên| 24/06/2021 10:23

(HNMCT) - Cùng với xu hướng già hóa dân số, người cao tuổi trở thành một phân khúc khách hàng quan trọng của dịch vụ nghỉ dưỡng. Hãy thử lướt qua một vài khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được thiết kế dành riêng cho người cao tuổi giàu có.

Sarasota Bay Club Retirement Resort, Florida (Mỹ)

Sarasota Bay Club là một cộng đồng hưu trí sang trọng, đầy đủ dịch vụ nằm ngay trên Vịnh Sarasota (Mỹ). Được trang bị các dịch vụ 5 sao và phương pháp chăm sóc đặc biệt, Sarasota Bay Club có mọi tiện nghi mà bạn có thể tưởng tượng. Các căn hộ ở đây được bán hoặc cho thuê linh hoạt phù hợp với nhu cầu và kế hoạch hưu trí của từng đối tượng khác nhau, giá một căn hộ có thể từ hơn 300.000 USD đến 1 triệu USD.

Monte da Palhagueira, Faro (Bồ Đào Nha)

Làng hưu trí xinh đẹp này nằm gọn gàng giữa những ngọn núi yên bình của Gorjeos, Bồ Đào Nha. Có tổng cộng 33 ngôi nhà trải dài trên diện tích 22 mẫu Anh. Khách hàng cao niên có thể dùng thử dịch vụ trước khi lựa chọn sống ở đây suốt phần đời còn lại. Các căn hộ tại đây có giá khoảng 140.000 USD.

North Lakes Retirement Resort (Australia)

Khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại North Lakes ở Queensland nằm trong danh sách những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất cho người cao tuổi. Ở đây có nhiều hoạt động và địa điểm vui chơi để cư dân không bao giờ cảm thấy nhàm chán như phòng tập thể dục, hồ bơi nước nóng, thư viện, nhà hàng, spa... Chi phí cho các căn hộ độc lập tại cộng đồng hưu trí này khoảng 243.000 USD.

Amonsagana (Philippines)

Amonsagana nằm ở Cebu, Philippines, một thị trấn ven biển êm đềm là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cuộc sống hưu trí thú vị, năng động và được chăm sóc y tế hợp lý. Ngôi làng rộng 79 mẫu Anh này có tổng cộng 6 mẫu thiết kế biệt thự cho cư dân lựa chọn. Các biệt thự hoàn toàn thân thiện với môi trường với gỗ tối màu, nội thất màu trắng nhẹ nhàng và nhiều cây xanh bên ngoài. Các căn biệt thự có giá trên dưới 300.000 USD.

Battersea Place, London (Vương quốc Anh)

Battersea Place là một trong những cộng đồng hưu trí nghỉ dưỡng sang trọng đầu tiên của London. Nó có tất cả các dịch vụ và tiện nghi mà bạn mong đợi từ một khách sạn năm sao với y tá túc trực 24/24h. Các căn hộ tại khu nghỉ mát này thậm chí có giá lên tới 4 triệu USD mỗi căn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khu nghỉ dưỡng sang trọng cho người cao tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.