Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bãi biển Đồ Sơn "thất thủ" ngày nắng nóng

Theo Hoài Thương/Zing| 10/06/2019 16:12

Nhiều người dân đã đổ xô về Đồ Sơn (Hải Phòng) tắm biển trong ngày nhiệt độ toàn miền Bắc có thể lên đến 39 độ C.


Sáng 10-6, trang thông tin du lịch địa phương Hải Phòng đã đăng tải hình ảnh biển Đồ Sơn đông nghịt người.

Chia sẻ với phóng viên, Bích Liễu (người địa phương) cho biết: "Biển Đồ Sơn cứ vào đầu hè là đông đúc lắm. Thời tiết nắng nóng mấy ngày nay đã khiến người dân và du khách kéo đến đây để nghỉ mát".

Biển Đồ Sơn động nghịt người ngày nắng nóng, ảnh chụp chiều 9-6. Ảnh: Dũng Trần.


Trước thông tin trên, nhiều tài khoản mạng cũng chia sẻ hình ảnh tương tự về cảnh đông đúc, chen lấn ở bãi biển nổi tiếng ở thành phố hoa phượng đỏ.

Người dùng Quỳnh Anh bình luận: "Biển đông kinh khủng luôn! Mình đến còn không thể chen vào tắm". "Cứ tới mùa này lại gặp tình trạng trên, báo hại mình phải chen chúc", tài khoản Khánh Linh đồng tình.

Người dân và du khách đổ về biển Đồ Sơn để nghỉ mát. Ảnh: Út Hoàng.


Mặc dù dịch vụ còn hạn chế, nước biển không sạch, qua nhiều năm, bãi biển Đồ Sơn vẫn luôn là điểm du lịch được lựa chọn của du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, đây là điểm đến được các gia đình lựa chọn để tận hưởng khoảng thời gian bên nhau vào mùa hè.

Đồ Sơn là điểm đến được các gia đình lựa chọn tận hưởng khoảng thời gian bên nhau vào mùa hè. Ảnh: Bùi Kosovo.


Trước đó, ông Hoàng Trung Hiếu, Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn, chia sẻ với Tổng cục Du lịch Việt Nam: "Quận Đồ Sơn sẽ tập trung khai thác toàn diện tiềm năng, lợi thế về biển để phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực kinh tế biển và nâng cấp, hiện đại hóa khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí".

Thành phố Hải Phòng cũng đặc biệt quan tâm, chỉ đạo, mời gọi các nhà đầu tư, tập đoàn lớn trong nước, quốc tế đến khảo sát, để triển khai nhiều dự án, khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp trong thời gian tới.

Đồ Sơn đang sở hữu 17 di tích, trong đó có nhiều di tích lịch sử, văn hóa gắn liền với lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, như khu di tích K15, bến Nghiêng, đền Dáu, chùa Hang, tháp Tường Long... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bãi biển Đồ Sơn "thất thủ" ngày nắng nóng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.