Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim "Mặt nạ gương" – phần tiếp theo của "Cảnh sát hình sự" lên sóng VTV3

Yên Nga| 08/10/2021 17:50

(HNMO) - Nằm trong loạt phim truyền hình "Cảnh sát hình sự", bộ phim "Mặt nạ gương" do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện, sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h20 thứ năm, thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 14-10.

Diễn viên Bảo Anh tiếp tục vào vai cảnh sát điều tra.

"Mặt nạ gương" là câu chuyện về hành trình của Hoa – một nữ nhà văn dòng trinh thám, trong khi tìm thêm chất liệu cho phần tiếp theo cho bộ truyện đã vô tình khám phá ra những điều kỳ lạ về cái chết của mẹ mình. Càng đi sâu vào tìm hiểu, Hoa càng hoang mang, thậm chí có lúc rơi vào tuyệt vọng khi nghi phạm lớn nhất lại chính là bố. Dù đối mặt với nhiều hiểm nguy, tổn thương nhưng Hoa chính là cầu nối gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Sự thật sẽ dần được hé mở và mỗi người trong gia đình cuối cùng đều nhận ra rằng, chỉ với sự tin tưởng, gắn kết trong gia đình mới có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió.

Khán giả gặp lại nữ diễn viên Lương Thu Trang trong vai nữ nhà văn dòng trinh thám.

Diễn viên Ngọc Lan và Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải xuất hiện trong phim.

Nằm trong loạt phim "Cảnh sát hình sự" tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, "Mặt nạ gương" của đạo diễn Bùi Quốc Việt, biên kịch Vũ Liêm mang chất điều tra phá án đậm đặc, đồng thời có những cuộc đấu tranh căng thẳng giữa lý trí và cảm xúc trong mỗi nhân vật. Hàng loạt các sự kiện, tình huống, chi tiết khó đoán, bất ngờ được đan cài trở thành điểm mạnh của bộ phim.

Bên cạnh đó, phim hấp dẫn bởi dàn diễn viên nổi tiếng, giàu nội lực. Điển hình là diễn viên Lương Thu Trang trong vai Hoa – nữ nhà văn dòng trinh thám đầy cảm xúc nhưng cũng không thiếu sự cứng rắn, lý trí khi đứng trước những biến cố của gia đình. Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải trong vai bác sĩ Nghị - bố của Hoa, Bảo Anh trong vai Tùng - đội trưởng đội cảnh sát điều tra, đồng thời là người yêu của Hoa. Các diễn viên Ngọc Lan, Ngọc Quỳnh, Bình An, Ngọc Huyền... đều hóa thân vào những nhân vật ấn tượng, có nhiều đất diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim "Mặt nạ gương" – phần tiếp theo của "Cảnh sát hình sự" lên sóng VTV3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.