Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trần Bảo Sơn tái xuất màn ảnh với “Đập cánh giữa không trung”

T.Minh| 15/08/2013 17:33

(HNMO)- Mới đây, diễn viên Trần Bảo Sơn đã quyết định “tái xuất” với màn ảnh với vai nam chính trong phim “Đập cánh giữa không trung” của nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp.


Trần Bảo Sơn rất hứng thú với vai diễn mới này.



Trần Bảo Sơn vừa trở về từ Mỹ sau chuyến công tác dài để phát triển kinh doanh tại New York. Anh đang ráo riết chuẩn bị mọi thứ cho vai diễn mới của mình. Được biết, bối cảnh chính của phim diễn ra tại Hà Nội.

“Đập cánh giữa không trung” kể một câu chuyện lạ lùng: Huyền, 17 tuổi, là sinh viên với học lực trung bình ở một trường cao đẳng. Huyền yêu Tùng, 18 tuổi, làm nhân viên quèn cho một công ty chiếu sáng công cộng. Tùng láu cá, giao du rộng khắp trong giới cờ bạc, đá gà, có biệt tài nhổ nước bọt bách phát bách trúng. Cả hai đều nghèo và ở trọ một mình.

Huyền có một “cô bạn thân” duy nhất là Linh, anh chàng pede hàng xóm – người vẫn kiếm sống bằng cách giả gái, lừa khách làng chơi nơi tối tăm nhập nhoạng.



Câu chuyện bắt đầu khi Huyền biết mình đã có thai và cả cô lẫn Tùng đều hiểu mình không thể giữ cái thai lại, nhưng để làm điều đó thì cần có tiền. Hai người tìm đủ cách để kiếm tiền và quyết định đến bệnh viện, nhưng hết lần này đến lần khác, cái thai vẫn nằm trong bụng Huyền vì đủ mọi lí do.

Tùng chạy trốn khỏi một bọn giang hồ do món nợ cờ bạc. Huyền còn lại một mình xoay xở với cái bụng ngày càng to lên. Đó là lúc cô gặp Hoàng, một người đàn ông kì lạ, tìm đến Huyền vì một lí do kì lạ…

Trần Bảo Sơn chia sẻ, anh dành thời gian khá lâu để quyết định nhận vai, vì đây là mẫu nhân vật khá lạ, đòi hỏi xoay chuyển tâm lý rất phức tạp. Từ khi bước vào sự nghiệp diễn xuất, Trần Bảo Sơn luôn quan niệm, không tham nhiều vai, mà sẽ chọn những vai diễn tâm đắc, phù hợp với mình, để tạo được điểm nhấn ấn tượng với công chúng. Có thể nói, kể từ vai chính trong “Huyền thoại bất tử” cho đến “Giao lộ định mệnh” và “Ngôi nhà trong hẻm”, Trần Bảo Sơn đã nhanh chóng trở thành một cái tên hạng A trong danh sách các ngôi sao được chờ đón. Với “Đập cánh giữa không trung”, đây được coi là vai diễn khó khăn nhất, nhưng cũng là vai mà anh tâm đắc nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Bảo Sơn tái xuất màn ảnh với “Đập cánh giữa không trung”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.