Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Hiệp sĩ mù” thắng đậm tại giải The Magic Box 2015

T.M| 22/01/2015 11:19

(HNMO)- Dàn sao của phim “Hiệp sĩ mù” gồm nhà sản xuất, diễn viên Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Quách Ngọc Ngoan đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng ở nhiều hạng mục của giải thưởng này.


Dàn sao của phim “Hiệp sĩ mù” gồm nhà sản xuất, diễn viên Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Quách Ngọc Ngoan đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng ở nhiều hạng mục của giải thưởng này.

Ê kíp làm phim "Hiệp sĩ mù" tại Lễ trao Giải thưởng The Magic Box 2015.


Dù chỉ chuẩn bị tâm lý là khách mời đến tham gia chương trình, song Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ là nghệ sĩ đầu tiên được vinh danh ở giải thưởng “Nghệ sỹ tiên phong”. Đây là giải thưởng đặc biệt tôn vinh nghệ sỹ với 5 tiêu chí: Thành công đỉnh cao trong sự nghiệp nghệ thuật 10 năm qua; Ghi dấu ấn quan trọng về số lượng, chất lượng sản phẩm âm nhạc và liveshow; Là gương mặt nổi bật giữ vai trò cầm trịch trong các cuộc thi nghệ thuật lớn; Có nhiều hoạt động đào tạo thế hệ đàn em tiếp nối và nhiều hoạt động xã hội nổi trội trong năm 2014; Là nghệ sỹ có khả năng trình diễn đa dạng và mở rộng nhiều hoạt động khác. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình trong thời gian tới để xứng đáng với danh hiệu vừa mới nhận được.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, đáp ứng đúng tiêu chí là diễn viên điện ảnh trẻ, có triển vọng, hai diễn viên Ngọc Thanh Tâm và Quách Ngọc Ngoan được xướng tên ở hạng mục “Nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất”. Ngọc Thanh Tâm đã nghẹn ngào, bật khóc trên sân khấu vì quá bất ngờ và sung sướng. Cô gửi lời cảm ơn đến ê kíp “Hiệp sĩ mù” đã tạo cơ hội để cô có một vai diễn ấn tượng, được công chúng yêu mến.

Hồ Ngọc Hà được trao giải Biểu tượng nghệ thuật của năm.


Cũng tại giải thưởng lần này, Hồ Ngọc Hà được vinh danh biểu tượng nghệ thuật của năm, Hoài Lâm đoạt giải thần tượng của giới trẻ, La Thăng nhận giải nhóm nhạc nam xuất sắc, Bee.T nhận giải nhóm nhạc nữ xuất sắc, Sơn Tùng nhận giải nam ca sỹ trẻ xuất sắc của năm, Đông Nhi đoạt giải nữ ca sỹ trẻ xuất sắc của năm, Lâm Vinh Hải nhận giải Vũ công xuất sắc, nhạc sỹ Phương Uyên nhận giải thành tựu của năm.

Một số hình ảnh tại Lễ trao Giải thưởng The Magic Box 2015: 















Ảnh: Zun Phan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hiệp sĩ mù” thắng đậm tại giải The Magic Box 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.