Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồ Quỳnh Hương trở lại “ghế nóng” Nhân tố bí ẩn mùa 2

Hoàng Lân| 09/03/2016 11:43

(HNMO) – BTC chương trình “Nhân tố bí ẩn” mùa 2 công bố, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ trở lại làm giảm khảo của chương trình.

BTC chương trình "Nhân tố bí ẩn" chính thức công bố, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ trở lại làm giám khảo của chương trình


“The X-Factor - Nhân tố bí ẩn” là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, phổ biến trên 40 quốc gia. Năm 2014, chương trình đã đến Việt Nam với tên gọi “Nhân tố bí ẩn” và đã tạo nên thành công nhất định với việc phát hiện những tài năng âm nhạc mới như: Giang Hồng Ngọc, Quang Đại, Hà Vân, Chí Thành, nhóm Oplus, nhóm The Zoo, nhóm Fband, nhóm XFile…

“The X-Factor - Nhân tố bí ẩn” là cuộc thi tìm kiếm tài năng quy tụ cả ca sĩ đơn và nhóm nhạc hứa hẹn sẽ có nhiều sự đặc biệt và mới lạ hơn hẳn các cuộc thi chuyên về ca hát trước đó. Có 4 nhóm đối tượng được tham gia dự thi là: Các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và Các nhóm hát trên 16 tuổi, họ sẽ cùng tranh tài và cơ hội cạnh tranh là như nhau. Chương trình sẽ có 5 vòng thi gồm: Vòng Thử giọng (trực tuyến và trực tiếp), vòng Tuyển sinh nhà hát, vòng Loại sân khấu, vòng Loại tại nhà Giám khảo và vòng Biểu diễn trực tiếp.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương từng tạo ấn tượng ở mùa "Nhân tố bí ẩn" đầu tiên


Năm nay, chương trình sẽ trở lại với nhiều đổi mới. BTC chính thức công bố gương mặt giám khảo đầu tiên của mùa hai, là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Cô đã từng đảm nhiệm vai trò giám khảo ở mùa thứ nhất .

Hồ Quỳnh Hương là một trong những nữ ca sĩ tạo được dấu ấn nhất định trong lòng công chúng. Với giọng hát cao 3 quãng tám, và có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, Hồ Quỳnh Hương là một trong những giọng nữ cao được yêu thích tại Việt Nam. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá như: Huy chương vàng tại Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc, giải Cống hiến, giải Mai Vàng, Làn sóng xanh… Cô cũng là nghệ sĩ Việt Nam thường xuyên tham gia các chương trình âm nhạc quốc tế như: Liên hoan nhạc Pop châu Á tại Hàn Quốc, chương trình Asian Night chào mừng Olympic Bắc Kinh tại Trung Quốc…

Với bản tính cầu toàn, Hồ Quỳnh Hương luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước những lời mời đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực". “Nhân tố bí ẩn” là chương trình truyền hình duy nhất nữ ca sĩ nhận lời tham gia với vai trò Giám khảo.

BTC cho biết, danh tính 3 vị trí giám khảo còn lại sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quỳnh Hương trở lại “ghế nóng” Nhân tố bí ẩn mùa 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.