Theo dõi Báo Hànộimới trên

Angelina Jolie tái xuất trong Tiên hắc ám 2

Thương Nguyệt| 16/05/2019 18:10

(HNMO) - 5 năm kể từ phần 1, nữ minh tinh người Mỹ sẽ trở lại màn ảnh rộng qua tác phẩm phiêu lưu viễn tưởng Tiên hắc ám 2 (Maleficent: Mistress of Evil).


Hãng Walt Disney mới đây đã khiến cộng đồng người yêu điện ảnh “đứng ngồi không yên” với trailer đầu tiên của Tiên hắc ám 2 - phần tiếp theo của bộ phim thần tiên kỳ bí từng ra mắt năm 2014. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của ngôi sao điện ảnh Angelina Jolie trong hình tượng bà tiên đẹp lộng lẫy nhưng cũng vô cùng đáng sợ.

Tiên hắc ám 2 hứa hẹn mang đến cho khán giả những hình ảnh tuyệt đẹp về một thế giới thần tiên đầy kỳ bí.


Kết thúc phần đầu tiên cách đây 5 năm, tiên hắc ám Maleficent và công chúa Aurora (do Elle Fanning thủ vai) đã rũ bỏ những hiểu lầm và thù hận để cùng nhau trị vì hai vương quốc của con người và sinh vật huyền bí.

Tuy nhiên, trailer mới nhất cho thấy sự yên bình không thể tồn tại mãi mãi. Maleficent và công chúa Aurora một lần nữa gặp bất hòa sau cuộc gặp gỡ với hoàng hậu Ingrith (Michelle Pfeiffer) của nước láng giềng. Bà tiên bóng tối đã “ác hóa”, trở thành mối hiểm họa cho toàn vương quốc.

Tạo hình của Angelina Jolie trong phần 2 của bộ phim.


Dù không tiết lộ quá nhiều, nhưng những phân cảnh ngắn ngủi của trailer đã thể hiện sự chuyển biến rõ rệt của thế giới thần tiên sau nhiều năm. Khán giả được chiêm ngưỡng những hình ảnh kỳ ảo tuyệt đẹp, cũng như những thắng cảnh giả tưởng đầy tráng lệ.

Cùng với những thay đổi của Maleficent, khán giả có thể nhận thấy sự trưởng thành rõ nét ở Aurora. Nàng công chúa thơ dại ngày nào giờ đã ra dáng nữ chủ của một vương triều. Vai diễn này cũng gắn liền với sự trưởng thành về mặt diễn xuất của nữ diễn viên trẻ Elle Fanning.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelina Jolie tái xuất trong Tiên hắc ám 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.