Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Thùy Dung ra mắt MV “Tôi nhìn theo cánh chim bay”

Hoàng Lân| 14/06/2019 20:29

(HNMO) - Chiều 14-6, Á quân cuộc thi Sao Mai 2013 Phạm Thùy Dung giới thiệu MV đầu tay “Tôi nhìn theo cánh chim bay”.

Ca sĩ Phạm Thùy Dung trong buổi giới thiệu MV mới.


MV “Tôi nhìn theo cánh chim bay” (Tác giả: Eva Dell’Acqua, lời Việt: Nguyễn Trung Kiên) nằm trong dự án CD đầu tay của Phạm Thùy Dung. Đây là album mang màu sắc bán cổ điển.

Giọng hát bay bổng với nền tảng kỹ thuật thanh nhạc được đào tạo bài bản của Thùy Dung cùng bản phối khí ấn tượng đã giúp “Tôi nhìn theo cánh chim bay” trở nên độc đáo, mang nhiều màu sắc Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo đúng tinh thần của bản gốc.

MV được quay với nhiều hình ảnh đẹp ở vùng núi, cùng câu chuyện được dàn dựng mang hơi hướng thần thoại, kỹ xảo đơn giản nhưng hiệu quả.

Chia sẻ về việc thực hiện MV, Thùy Dung cho biết, thời gian quay MV là vào những ngày mưa lạnh cuối mùa đông trên vùng cao Tây Bắc, cả đoàn làm phim nhiều lần phải băng rừng, vượt đèo để thực hiện những cảnh quay thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng.

Thùy Dung cũng cho biết, dù từng thành công ở dòng nhạc dân gian nhưng định hướng âm nhạc của cô vẫn là dòng nhạc thính phòng, bởi đây không chỉ là dòng nhạc cô được đào tạo ở Học viện Âm nhạc quốc gia, mà còn là niềm đam mê, yêu thích của cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Thùy Dung ra mắt MV “Tôi nhìn theo cánh chim bay”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.