Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức chương trình trợ giá sách tới 80% chào mừng năm học mới

An Nhi| 27/08/2021 11:51

(HNMO) - Các nhà xuất bản, đơn vị phát hành và các đối tác vận chuyển sẽ nỗ lực bảo đảm giao sách đến tay bạn đọc trong thời gian sớm nhất có thể, dự kiến 10-14 ngày.

Chuẩn bị cho năm học mới, Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển giải pháp công nghệ V&V, các đơn vị xuất bản tổ chức chương trình phát hành sách trực tuyến trợ giá tới 80% tại sàn Book365.vn.

Chương trình trợ giá sách chào mừng năm học mới sẽ được tổ chức tại sàn Book365.vn.

Theo đó, chương trình trợ giá sách sẽ diễn ra từ 9h ngày 28-8 đến 23h ngày 30-8, với 300 tựa sách phục vụ bạn đọc, đặc biệt là bạn đọc vùng xa, học sinh, sinh viên. Cụ thể, bạn đọc cả nước được hỗ trợ 30%-60% giá sách, bạn đọc ngoài Hà Nội và ngoài thành phố Hồ Chí Minh được hỗ trợ 50%-80% giá sách. Ban tổ chức cũng ưu đãi 30% phí vận chuyển cho tất cả đơn đặt sách từ đơn vị vận chuyển Nhất Tín Express.

Dịp này, Ban tổ chức tập trung trợ giá các sản phẩm sách hỗ trợ học tập, nghiên cứu cho các cấp học từ mầm non đến trên đại học với hơn 150 tựa sách được trợ giá từ 30% đến 60%, ngoài ra, còn có thêm hàng trăm tựa sách văn học nghệ thuật, kỹ năng, quản lý kinh tế, chính trị, xã hội được giảm giá. Đặc biệt, 30 tựa sách phát triển EQ dành cho bạn trẻ từ 15 đến 22 tuổi ở vùng xa sẽ được trợ giá 60%-80%.

Một số tựa sách được trợ giá đợt này là "Tuổi 20 - Sức hút từ kỹ năng giao tiếp", "Quốc gia khởi nghiệp", "80++ hoạt động thử tài IQ, rèn luyện tư duy", "Cẩm nang định hướng đột phá học tiếng Anh", "Tinh thông toán học", "Bài tập ngữ pháp tiếng Anh cơ bản dành cho học sinh", "Làm chủ đề thi trắc nghiệm khoa học tự nhiên - khoa học xã hội"...

Bà Lê Thị Phương Thảo, đại diện đơn vị vận hành sàn Book365.vn cho biết, dù ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và chính sách giãn cách của các địa phương, sàn Book365.vn, các nhà xuất bản, đơn vị phát hành và các đối tác vận chuyển sẽ nỗ lực bảo đảm giao sách đến tay bạn đọc trong thời gian sớm nhất có thể, dự kiến 10-14 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức chương trình trợ giá sách tới 80% chào mừng năm học mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.