Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội đón Cờ thi đua của Chính phủ

Minh Khang| 23/11/2022 14:20

(HNMO) - Kỷ niệm 25 năm thành lập và 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), tối 22-11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm, đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Doan, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam tham dự.

 Trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Hội đồng quản trị và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội.

Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội thành lập năm 1997, đến nay, có hơn 3.700 học sinh với gần 500 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Hệ thống giáo dục Đoàn Thị Điểm có 3 cấp học và 4 cơ sở khang trang, hiện đại tại Hà Nội và Quảng Ninh. 

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm đã diễn ra chương trình nghệ thuật mang tên “We are the future” (Khởi tạo tương lai) với sự tham gia của gần 3.000 học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh của trường. Đây là chương trình nghệ thuật được nhà trường tổ chức hai năm một lần trong suốt hơn 2 thập kỷ qua, nhằm tạo cơ hội cho học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh cùng biểu diễn và giao lưu. 

Chương trình năm nay còn có ý nghĩa đặc biệt nhằm kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập trường và 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Hành trình 25 năm xây dựng và phát triển của trường được kể lại bằng âm nhạc thông qua các tiết mục như hát, múa, nhảy, hợp xướng... 

Nhà giáo nhân dân Nguyễn Thị Hiền - Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường chia sẻ: Hành trình 25 năm qua của Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội là một hành trình khởi tạo tương lai, gắn liền với hành trình 25 năm phát triển của nền giáo dục và của đất nước nói chung. Trong thế giới ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học, công nghệ, của xu thế toàn cầu hóa, hơn bao giờ hết, tính nhân văn càng trở thành giá trị cốt lõi của nhân loại. Điều đó cũng được thể hiện trong tuyên ngôn thương hiệu của nhà trường: Ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội đón Cờ thi đua của Chính phủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.