Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mở rộng việc sử dụng tài liệu an toàn giao thông cho học sinh trong giảng dạy

Minh Đức| 15/06/2019 09:09

(HNM) - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý vừa ký quyết định kiện toàn Ban Chỉ đạo biên soạn tài liệu “Giáo dục an toàn giao thông cho học sinh thành phố Hà Nội”.


Ban Chỉ đạo gồm 25 thành viên, do ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo là Trưởng ban. Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Công an thành phố, Sở Giao thông - Vận tải và các đơn vị liên quan tổ chức biên soạn, thẩm định tài liệu nói trên theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, báo cáo UBND thành phố Hà Nội trước khi ban hành.

Năm học 2018-2019, Hà Nội đã đưa vào dạy thí điểm tài liệu “Giáo dục an toàn giao thông cho học sinh thành phố Hà Nội” cho học sinh của 3 lớp đầu cấp là lớp 1, lớp 6 và lớp 10. Theo kế hoạch, năm học 2019-2020, Hà Nội sẽ mở rộng việc dạy thí điểm tài liệu này cho học sinh ở các khối lớp còn lại. Kết quả dạy thí điểm là căn cứ để Hà Nội quyết định tổ chức dạy đại trà tài liệu này đối với học sinh trên địa bàn toàn thành phố trong những năm học tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở rộng việc sử dụng tài liệu an toàn giao thông cho học sinh trong giảng dạy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.