Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lại một bé bị bỏ quên trên xe đưa đón trong nhiều giờ

Theo Vietnamplus| 16/09/2019 09:19

Sau khi đưa các cháu nhỏ tới lớp, ông H đã không kiểm tra nên bỏ quên một bé 3 tuổi trên xe trong suốt 7 giờ đồng hồ. Sự việc xảy ra tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Ảnh minh họa. (Minh Sơn/Vietnam+)

Một cháu bé khoảng 3 tuổi đã bị bỏ quên trên xe đưa đón trong nhiều giờ đồng hồ trước khi được phát hiện và đưa đi cấp cứu. 

Sự việc trên xảy ra vào ngày 13-9 tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Sáng 16-9, trao đổi nhanh với phóng viên qua điện thoại, một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh đã xác nhận thông tin trên.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra tại cơ sở trông trẻ tư nhân của vợ chồng ông H, có trụ sở tại huyện Tiên Du. Sáng 13-9, ông H lấy xe đi đón các cháu nhỏ. Tuy nhiên, khi về lớp, người đàn ông này đã không kiểm tra lại xem trên xe còn người hay không.

Lúc này, trên xe còn có một cháu nhỏ khoảng 3 tuổi bị bỏ quên. Sau 7 tiếng, cháu mới được phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh, sau đó chuyển lên Bệnh viện Nhi trung ương (Hà Nội).

Bước đầu, cơ quan Công an đã tạm giữ phương tiện và triệu tập những người liên quan để làm rõ.

Trước đó, một vụ bỏ quên học sinh trên xe đưa đón khác, xảy ra tại Hà Nội, đã khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Ngày  6-8, cháu L.H.L (6 tuổi), học sinh lớp 1 Trường Gateway (Hà Nội) tử vong vì bị bỏ quên 9 giờ đồng hồ trên xe đưa đón. Đến thời điểm hiện tại, các cơ quan tố tụng đã khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can Nguyễn Bích Quy, người đưa đón học sinh, và Doãn Quý Phiến, người lái xe ô tô cùng về tội Vô ý làm chết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại một bé bị bỏ quên trên xe đưa đón trong nhiều giờ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.