Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuấn Hưng: “Sự giằng co” với chị Mỹ Linh là một hiểu lầm nhớ đời

Hoàng Quyên| 19/01/2016 11:23

(HNMO) – Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, “tai nạn” đáng nhớ nhất trong năm qua là sự hiểu lầm giữa anh với ca sĩ Mỹ Linh trên mạng xã hội. Nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” thú nhận, đây là lỗi chính của mình khi không kiểm soát được ngôn ngữ trên mạng xã hội và đã có những lời lẽ nóng nảy khi trong người đang có hơi men.

Dù sự cố "vạ miệng" đã qua nhiều tháng nay nhưng với Tuấn Hưng, sự cố "giằng co" với diva Mỹ Linh trên mạng xã hội là một bài học nhó đời và là hiểu lầm đáng tiếc nhất


Đó là lời thừa nhận thẳng thắn của ca sĩ Tuấn Hưng trong buổi họp báo ra mắt album online “Giữ lại hạnh phúc” vừa qua tại Hà Nội. Chia sẻ về những điều không may gặp phải trong năm 2015, nam ca sĩ cho biết, điều đáng tiếc nhất là anh đã để xảy ra một số chuyện hiểu lầm và có những tranh cãi không đáng có trên facebook của mình. Một trong số đó là sự cố “vạ miệng” với BTC chương trình “Bài hát yêu thích” và những cãi vã không đáng có với ca sĩ Mỹ Linh trên facebook.

Lúc đó, mọi chuyện diễn biến quá nhanh và bản thân tôi không lường được sức mạnh và sự lan truyền chóng mặt của facebook. Khi tôi viết những dòng chữ liên quan đến BTC Bài hát yêu thích vào có tag anh Huy Tuấn vào thì tôi đã có trao đổi trước với anh Huy Tuấn. Chị Mỹ Linh có lẽ không hiểu điều đó nên đã trách cứ tôi. Trong lúc nóng giận, bản thân lại có hơi rượu trong người tôi đã không kìm chế được lời nói của mình. Và cứ thế, mọi chuyện diễn ra tồi tệ.

Tôi thừa nhận phần lớn lỗi là do mình. Và câu chuyện ấy cứ kéo dài mãi đến mức độ tôi bị suy sụp tinh thần. Khi tôi đã gần như “gục” thì lại có những người không có thiện cảm với mình thêu dệt thêm nhiều điều không hay và nhân cớ đó, “đạp” thêm mình vài nhát nữa để hạ bệ. Thông tin tôi gửi tin nhắn đe dọa phóng viên cũng là một hành động không đàng hoàng của ai đó nhằm vào tôi. Sau đó, tôi đã phải nhờ công an vào cuộc để điều tra số điện thoại đã nhắn
tin cho các phóng viên. Đến giờ, với tôi vụ việc này vẫn là một ký ức buồn và là một bài học nhớ đời của tôi”, ca sĩ Tuấn Hưng thẳng thắn chia sẻ về scandal lớn nhất trong năm 2015.

Tuấn Hưng và Tú Dưa ôm nhau khóc trong buổi họp báo của Tuấn Hưng


Trong buổi giới thiệu album online “Giữ lại hạnh phúc”, ca sĩ Tuấn Hưng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố tặng xe ô tô trị giá 700 triệu cho người bạn thân là ca sĩ Tú Dưa. Theo chia sẻ của Tuấn Hưng, Tú Dưa là người bạn thân với mình trong nhiều năm nay, là người luôn sát cánh, động viên anh trong mọi hoàn cảnh khó khăn của cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Tú Dưa cũng là ca sĩ có cuộc sống thăng trầm và sự nghiệp âm nhạc không được suôn sẻ. Khi thấy bạn nhiều lúc vất vả bắt xe khách đưa vợ con về quê ở Việt Trì (Phú Thọ), Tuấn Hưng muốn tặng bạn món quà như là để chia sẻ với bạn thân nhất.

Trước những tình cảm dành cho nhau và được nói thành lời, hai thành viên của nhóm Quả dưa hấu đã ôm nhau và khóc vì xúc động. Tú Dưa cho biết, anh hoàn toàn xúc động trước tình anh em, tình bạn của Tuấn Hưng. “Nhiều lúc tôi chán nản, muốn bỏ nghề thì Tuấn Hưng lại động viên, an ủi: Tổ nghiệp sẽ đãi mày', 'Mày cố gắng lên, mọi thứ vẫn chưa muộn”, Tú Dưa chia sẻ.

Tuấn Hưng tặng Tú Dưa chiếc xe ô tô trị giá hơn 700 triệu đồng

Gia đình Tuấn Hưng và Tú Dưa


Về hoạt động sự nghiệp trong năm 2016, Tuấn Hưng cho biết, sau khi phát hành album online “Giữ lại hạnh phúc”, anh sẽ thực hiện liveshow “Đam mê” tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối 3/3 tới. Đêm nhạc này cũng đánh dấu sự thay đổi của nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" khi trước đó anh vẫn được biết tới là người đắt sô hát ở vũ trường hay sân khấu ngoài trời.

Liveshow được chia làm hai phần, phần đầu là những bản hit quen thuộc của Tuấn Hưng được phối lại theo phong cách bán cổ điển (semi-classic) với sự hỗ trợ của dàn nhạc Rhapsodi Philhamonic. Phần hai, sân khấu biến chuyển sôi động hơn với phần nhạc điện tử. Ban nhạc Màu Nước cùng các học trò trong đội chơi của chương trình Giọng hát Việt như Thu Thủy, Yến Lê sẽ cùng có mặt trong liveshow Đam mê tới đây. Ngoài ra, góp mặt trong vai trò khách mời của đêm nhạc còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Tuấn Hưng cho biết, khi người đàn ông đã có gia đình thì sẽ trưởng thành hơn trong suy nghĩ


“Tôi quyết định thực hiện một đêm nhạc tại Nhà hát lớn Hà Nội, nơi vốn được coi là thánh đường nghệ thuật, dành cho những đêm nhạc sang trọng là bởi muốn cho khán giả có một cái nhìn khác về sự thay đổi hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc của mình. Tôi nghĩ, bất cứ người đàn ông nào khi đã có gia đình và đặc biệt là có con thì họ cũng sẽ có sự chuyển mình mang tính bước ngoặt. Tôi không ngoại lệ”, Tuấn Hưng giải thích về việc lựa chọn Nhà hát lớn Hà Nội làm liveshow.

Tuấn Hưng cũng chia sẻ thêm, năm 2016 anh sẽ quay trở lại điện ảnh trong vai chính của bộ phim “Truy tìm ký ức” của đạo diễn Võ Ngọc. Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng đã lên kế hoạch cho tour lưu diễn của mình và ban nhạc Màu nước tại một số nước châu Âu, châu Úc trong năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng: “Sự giằng co” với chị Mỹ Linh là một hiểu lầm nhớ đời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.