Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đẩy mạnh đưa hàng Việt về vùng ngoại thành

Thanh Hiền| 23/04/2019 06:40

(HNM) - Sở Công Thương Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch triển khai tổ chức hoạt động bán hàng Việt tại các quận, huyện, thị xã, khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn thành phố năm 2019.


Cụ thể, Sở Công Thương vận động các doanh nghiệp kinh doanh thương mại tổ chức khoảng 200 chuyến bán hàng lưu động trên địa bàn các quận, huyện, thị xã, các khu công nghiệp, khu chế xuất nơi đông nhân dân, người lao động sinh sống, học tập và làm việc liên tục trong năm, tập trung vào những ngày lễ, Tết.

Tổ chức từ 8 đến 10 phiên chợ Việt tại các huyện trên địa bàn thành phố. Mỗi huyện tổ chức một phiên chợ Việt, tập trung thực hiện tại các xã miền núi, xã vùng xa trung tâm các huyện, nơi có hệ thống giao thông, hạ tầng thương mại còn chưa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhân dân và các khu công nghiệp có khu nhà ở tập trung, đông người lao động sinh sống, làm việc.

Sở Công Thương đề nghị các quận, huyện, thị xã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh của Hà Nội đẩy mạnh sản xuất, tạo dựng uy tín, quảng bá thương hiệu và hiểu rõ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân để phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đẩy mạnh đưa hàng Việt về vùng ngoại thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.