Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhộn nhịp không gian mua sắm hàng Việt Nam

Quang Thái| 07/11/2020 13:11

(HNMO) - Hàng trăm sản phẩm như: Quần áo, giày dép, sơn mài, lụa… của các doanh nghiệp Việt Nam đang được bày bán tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) để phục vụ người dân.

Hoạt động “Trưng bày giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020” do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020).

Đây là hoạt động thiết thực góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trong khuôn khổ hoạt động, có hơn 30 gian hàng bày bán các sản phẩm như: Quần áo, giày dép, sơn mài, lụa… của các doanh nghiệp Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020.

Chị Nông Ngọc Phương (quận Ba Đình) chia sẻ: “Gia đình tôi tin dùng các mặt hàng của doanh nghiệp Việt Nam. Tôi thấy các sản phẩm của Việt Nam về đồ gia dụng, thời trang… rất bền và giá hợp lý”.

“Tôi hy vọng thành phố sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động tương tự để người tiêu dùng ủng hộ các doanh nghiệp Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”, chị Phương chia sẻ thêm.

Nhiều đơn vị áp dụng chương trình giảm giá từ 20% đến 50%/sản phẩm.

Chị Nguyễn Hồng Hạnh (chủ một gian hàng) cho hay: “Đây là hoạt động rất thiết thực để sản phẩm của các doanh nghiệp chúng tôi đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Qua đây, chúng tôi cũng nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm”.

Theo chị Hạnh, hoạt động góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam.

Một doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm giới thiệu sản phẩm bằng hình thức mời ăn thử để lấy ý kiến đánh giá của người tiêu dùng.

Hoạt động “Trưng bày giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020” kéo dài đến hết ngày 8-11-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhộn nhịp không gian mua sắm hàng Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.