Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sự hỗ trợ kịp thời

Người Xây Dựng| 23/09/2021 06:32

(HNM) - Chiều 25-8, anh Hà ở xã Chu Minh (huyện Ba Vì) đã gọi điện cho anh Sỹ, cán bộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tản Lĩnh cùng huyện để trao đổi một số công việc. Trong lúc trò chuyện, anh Sỹ kể:

- Dịch bệnh thế này nhiều người gặp khó khăn, em ạ. Ở xã anh có nhóm công nhân gồm 17 người quê ở tỉnh Hòa Bình và tỉnh Điện Biên làm công nhân xây dựng tại Trường Tiểu học Tản Lĩnh B. Trong thời gian thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, họ không có thu nhập nên cuộc sống rất chật vật nhưng thật may là đã nhận được hỗ trợ.

- Thế thì tốt quá, nhà hảo tâm nào đã ủng hộ vậy anh? - anh Hà thắc mắc.

- À, là Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Ba Vì, em ạ. Cơ quan này đã trích Quỹ Phòng, chống Covid-19 hỗ trợ 1,5 tạ gạo, 5 thùng mỳ ăn liền, rau, củ, quả… cùng một chút tiền mặt tới nhóm công nhân. Họ phấn khởi lắm khi nhận được sự giúp đỡ.

Gửi thư đến Người Xây Dựng, anh Hà rất xúc động vì Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Ba Vì đã có quyết định hỗ trợ kịp thời với những người có hoàn cảnh khó khăn cho dù họ không phải là người dân địa phương, thể hiện tinh thần đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau để vượt qua gian khó.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sự hỗ trợ kịp thời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.