Theo dõi Báo Hànộimới trên

3 clip ngắn về an toàn mạng dành cho trẻ 6-12 tuổi

Châu Anh| 26/06/2022 20:10

(HNMO) - Tại sự kiện "Hiểu về internet để dạy em an toàn" tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, ngày 26-6, Google lần đầu tiên giới thiệu "Internet phiêu lưu ký" phiên bản Việt hóa. Đây là một bộ clip hoạt hình gồm 3 tập ngắn xoay quanh chủ đề an toàn mạng dành cho trẻ 6-12 tuổi, sẽ chính thức ra mắt kể từ ngày 28-6 tới, nhân Ngày Gia đình Việt Nam.

Các em nhỏ trải nghiệm hoạt động tham gia chương trình“Be internet awesome - Em an toàn hơn cùng Google”

Nội dung được lồng ghép các tình huống giúp cha mẹ và trẻ nhìn nhận được các nguy cơ tiềm ẩn trên môi trường internet, giúp trẻ phòng tránh các tình huống xấu có thể xảy ra.

Theo đại diện Google, đối với nhiều bậc phụ huynh, những vấn đề này có thể không quá xa lạ, tuy nhiên, làm cách nào để có thể chia sẻ, chỉ dẫn và đồng hành cùng con trong thế giới mạng lại không hề dễ dàng. “Internet phiêu lưu ký” mang đến một cách tiếp cận mới về an toàn mạng, một cơ hội giúp các bậc cha mẹ có thể trao đổi cởi mở cùng con, để trẻ có thể học hỏi và phát triển trong môi trường mạng một cách tự tin và an toàn.

Đây là hoạt động nằm trong dự án giáo dục "Em an toàn hơn cùng Google" được ra mắt vào năm 2021. Khán gỉa có thể theo dõi 3 clip hoạt hình tại https://beinternetawesome.withgoogle.com/vi_vn/giadinh/internetphieuluuky/ hoặc kênh YouTube chính thức của Google Việt Nam kể từ ngày 28-6.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
3 clip ngắn về an toàn mạng dành cho trẻ 6-12 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.