Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook Việt Nam

Thanh Hà| 18/12/2022 17:43

(HNMO) - Ngày 18-12, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Tập đoàn công nghệ kỹ thuật số Vibook Việt Nam đã ra mắt nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook.

Lãnh đạo Vibook giới thiệu về sự ra đời của nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook.

Sau hơn một năm vận hành và phát triển nền tảng mạng xã hội, Vibook đã ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp sản xuất, thương mại, giúp gần 3.000 doanh nghiệp có công cụ hỗ trợ chuyển đổi số. 

Vibook đã tiếp cận được 54 tỉnh, thành phố, có mặt ở gần 20 tỉnh, thành phố trong cả nước và hiện có hàng triệu người tham gia sử dụng mạng xã hội. Vibook cũng đã mở các khóa học phổ cập công nghệ và đào tạo chuyển giao nền tảng công nghệ tới cộng đồng và doanh nghiệp.

Ra mắt nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook Việt Nam.

Bên cạnh ưu điểm dễ sử dụng, có thể dễ dàng thiết lập và vận hành một doanh nghiệp số trên nền tảng số, Vibook còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt như mạng xã hội, thương mại điện tử, phần mềm quản lý bán hàng.

Ông Nguyễn Nghĩa Vượng, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn công nghệ kỹ thuật số Vibook Việt Nam cho biết, Vibook ra đời nhằm kết nối mọi người, kết nối giao thương trên tất cả các nền tảng, chia sẻ lợi ích cho người dùng, là hệ sinh thái dùng chung, không giới hạn kết bạn, không giới hạn tương tác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.