Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khống chế 2 trong 3 nghi phạm buôn ma túy ôm súng cố thủ trong xe

Theo Thanh Niên| 15/02/2019 20:37

Thông tin trên được ông Phan Văn Chương, Trưởng Công an xã Sơn Giang (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) xác nhận lúc 18h30 tối nay, 15-2.


Theo ông Chương, sau nhiều giờ vận động và thuyết phục, lực lượng cảnh sát vây ráp thuộc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt được 2 trong 3 nghi phạm nghi vận chuyển ma túy ôm súng cố thủ trong 2 xe ô tô bán tải màu trắng đậu bên mép đường trên quốc lộ 8C, đoạn qua địa phận thôn 1, xã Sơn Giang. Trong 2 nghi phạm bị bắt giữ, có 1 người tự ra đầu thú.

“Trên xe lúc này vẫn còn 1 người đàn ông tên là Nguyễn Thành Chung và 1 cháu nhỏ. Hiện các lực lượng công an vẫn đang vận động để nghi phạm này ra đầu thú”, ông Chương nói.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: Tân Kỳ


Trước đó, khoảng 15h chiều nay (15-2), Công an huyện Hương Sơn phát hiện một nhóm người đàn ông đi trên 2 xe bán tải màu trắng lưu thông trên quốc lộ 8C theo hướng huyện Đức Thọ - huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) có biểu hiện nghi vận chuyển ma túy nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, cả 2 tài xế xe bán tải không chấp hành hiệu lệnh mà nhấn ga bỏ chạy. Khi chạy đến địa phận thôn 1, xã Sơn Giang (huyện Hương Sơn) thì 1 xe lao xuống ruộng lúa bên đường; xe còn lại chạy vào đường liên xã Sơn Giang do 1 nghi phạm cầm lái và người này đã bị công an bắt giữ.

Một người liên quan đến vụ việc bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: B.N/Zing


Thấy nhóm nghi phạm còn lại hung hăng và ôm "hàng nóng" cố thủ trong xe bán tải lao xuống ruộng lúa, Công an huyện Hương Sơn đã phong tỏa toàn bộ các ngả đường để tránh gây thiệt hại cho người dân.

Bên cạnh đó, Công an huyện Hương Sơn cũng đã báo cáo Công an tỉnh Hà Tĩnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh xin hỗ trợ thêm lực lượng. Hàng trăm cảnh sát và bộ đội biên phòng sau đó đã được huy động đến hiện trường để vây ráp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khống chế 2 trong 3 nghi phạm buôn ma túy ôm súng cố thủ trong xe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.