Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vây bắt đối tượng cướp tài sản của người chạy xe ôm

Chu Dũng| 10/06/2019 09:06

(HNMO) - Khoảng 4h50 sáng 10-6, người dân sống quanh khu vực cánh đồng Chân Ngô thuộc thôn Đỗ Xá, xã Vạn Điểm (huyện Thường Tín, Hà Nội) đã nghe thấy tiếng tri hô kêu cướp.

Nam thanh niên gây ra vụ cướp đã bị Công an bắt giữ.


Nhiều người dân đi tập thể dục sớm cho biết, đã nghe rất rõ tiếng tri hô nên chạy về hướng người đang cầu cứu. Đó là một người đàn ông trung niên làm nghề chạy xe ôm vừa bị cướp nên hô hoán mọi người đuổi theo thủ phạm đang bỏ chạy về phía cánh đồng. 


Nhận được tin báo, Công an đồn Vạn Điểm đã huy động lực lượng phối hợp cùng người dân vây bắt đối tượng. Khoảng 30 phút sau khi xảy ra sự việc, nam thanh niên này đã bị lực lượng chức năng phối hợp cùng người dân khống chế.

Qua khai thác nhanh, đối tượng khai tên là Phạm Văn Tình (SN 2001, trú tại tỉnh Hà Nam). Trước đó, đối tượng Tình đã thuê ông P.V.N (SN 1970, trú tại Đông Anh, Hà Nội) hành nghề xe ôm tại bến xe Gia Lâm chở về Đỗ Xá với giá 450.000 đồng. Khi đến địa điểm trên, lợi dụng đường vắng, Tình đã rút dao khống chế ông N để cướp tài sản.

Trước tính chất vụ việc có dấu hiệu của tội phạm cướp tài sản, Công an xã Vạn Điểm đã đề xuất chuyển đối tượng cũng như sự việc lên Công an huyện Thường Tín để tiếp tục điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vây bắt đối tượng cướp tài sản của người chạy xe ôm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.