Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp nào mắc nCoV

Thống Nhất| 02/02/2020 16:52

(HNMO) - Sở Y tế Hà Nội vừa có báo cáo cập nhật về tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (nCoV) gây ra. Cụ thể, tính đến 13h ngày 2-2-2020, trên địa bàn thành phố Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp mắc nCoV.

Trong khi đó, số trường hợp nghi ngờ nhiễm nCoV là 27; số trường hợp đã xét nghiệm âm tính với nCoV là 15; số trường hợp đang được tiếp tục cách ly, theo dõi chặt chẽ là 12.

Cũng theo báo cáo của Sở Y tế Hà Nội, tổng số trường hợp tiếp xúc gần là 104; số trường hợp phải giám sát y tế là 40. Có 64 trường hợp đã được kết thúc giám sát y tế; 1 trường hợp ở huyện Ba Vì nghi ngờ nhiễm nCoV.

Sở Y tế Hà Nội đã bố trí 5 bệnh viện tiếp nhận cách ly, theo dõi và điều trị cho các bệnh nhân. Cụ thể, bệnh nhân trẻ em được tiếp nhận cách ly, theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang; bệnh nhân người lớn được tiếp nhận cách ly, theo dõi và điều trị tại các bệnh viện, gồm: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Đa khoa Đống Đa, Bệnh viện Bắc Thăng Long, Bệnh viện Thanh Nhàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp nào mắc nCoV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.