Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn UKG chính thức lựa chọn Hoa hậu Ngọc Hân làm đại sứ thương hiệu

Thanh Toàn| 12/03/2021 14:13

Mới đây, vào ngày 11-3-2021, tại khách sạn Sofitel Metropole, UKG - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng với các sản phẩm và dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế đã công bố đại sứ thương hiệu là Hoa hậu Ngọc Hân. Đồng thời, UKG cũng chính sức ra mắt dòng sản phẩm ghế massage Hasuta thế hệ mới.

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 sẽ tham gia vào các hoạt động truyền thông và xuất hiện trên các ấn phẩm quảng cáo giúp thương hiệu Hasuta đến gần hơn với người dùng trong thời gian tới.

Về lý do lựa chọn Hoa Hậu Ngọc Hân là đại sứ thương hiệu, ông Phạm Văn Quang, Tổng Giám đốc kiêm nhà sáng lập Tập đoàn UKG cho biết: “Hoa hậu Ngọc Hân là hình mẫu có thể truyền tải đầy đủ giá trị thương hiệu của UKG - một người phụ nữ hiện đại, thông minh, có sự nghiệp và biết chăm sóc gia đình. Những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của Hoa hậu Ngọc Hân tương đồng với tinh thần thương hiệu của chúng tôi, đó là luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất, xây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin đến khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của UKG”.

Tại Việt Nam, Tập đoàn UKG được biết đến là tập đoàn đa ngành và là đơn vị bán lẻ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe; với những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp châu Âu song giá thành lại hoàn toàn phù hợp với túi tiền người Việt Nam…, góp phần mang đến những trải nghiệm cũng như nâng cấp chất lượng cuộc sống người Việt.

Bằng uy tín và chất lượng sản phẩm, thời gian vừa qua, Tập đoàn UKG đã khẳng định vị thế của mình khi ghi dấu mạnh mẽ trong các bảng xếp hạng, như máy làm sữa hạt Unie bán tốt nhất ở thị trường Việt Nam 2020; nồi chiên không dầu Kalite đi đầu công nghệ... Các dòng sản phẩm gia dụng thông minh, công nghệ châu Âu tiên tiến, made in Thái Lan mang nhãn hiệu Unie, Kalite ngay khi vừa xuất hiện tại Việt Nam đã tạo nên cơn sốt thị trường. Trên hàng loạt các group, diễn đàn, dòng sản phẩm của Unie, Kalite được review nhiều nhất.

Tiếp nối những thành công rực rỡ, năm 2021, UKG cho ra mắt thêm một thương hiệu Hasuta với dòng sản phẩm từ máy chạy, xe đạp tập, máy tập thể thao và điển hình là các dòng ghế massage thế hệ mới. Ghế massage Hasuta trải dài từ các phân khúc tầm trung, trung cao và cao cấp hẳn; được nghiên cứu trong nhiều năm qua bởi các chuyên gia và bác sĩ hàng đầu trong ngành trị liệu và chăm sóc sức khỏe cộng đồng… đã đánh dấu một bước tiến lớn trong hành trình chinh phục đỉnh cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Thành công của Hasuta chính là sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh. Ngay từ ngày đầu thành lập, công ty đã xác định rõ mục tiêu là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm dẫn đầu trong công nghệ, đạt những tiêu chuẩn khắt khe, nghiêm ngặt của Nhật Bản. Với các sản phẩm được khẳng định mạnh mẽ về chất lượng, Hasuta đưa ra những chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường hiện nay, điều mà không phải nhãn hàng nào cũng làm được.

Đến nay, với mạng lưới hàng nghìn điểm bán, sản phẩm UKG đã có mặt tại các hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh..., trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống… trên 63 tỉnh, thành phố Việt Nam. Tập đoàn UKG đã dần khẳng định được vị thế và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Trong tương lai, UKG sẽ tiếp tục chinh phục mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe.

Website giới thiệu sản phẩm Hasuta: http://hasuta.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn UKG chính thức lựa chọn Hoa hậu Ngọc Hân làm đại sứ thương hiệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.